ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนบ้านเมาอาละวาดบุกทำร้าย ขู่ฆ่าทั้งครอบครัว จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่ จังหวัดนนทบุรี มีเหตุการณ์ชายเมาคลั่ง ตะโกนด่าทอเพื่อนบ้าน

คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจ "Social Hunter Reborn V3" เป็นเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่างชายที่ใส่เสื้อวินสีส้ม กับชายอีกคน มีการตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และสุดท้ายชายที่ใส่เสื้อวินถูกจับกดลงพื้น โดยชายใส่เสื้อวินมีอาชีพขายไอศกรีม บางวันเมาก็จะอาละวาดเป็นประจำ

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อพูดคุยกับผู้เสียหาย อายุ 73 ปี ได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเขย่าประตู จึงรีบออกมาดู พบคู่กรณีกำลังด่าหยาบคายและเดินมาหา ลูกเขยจึงออกมาช่วยด้วยการผลักออกไป แต่อีกฝ่ายตะโกนด่าทอไม่หยุด ก่อนที่ลูกเขยจะจับกดลงพื้นและชกไป 2 ครั้ง หลังจากนั้นคู่กรณีได้เดินมาหาอีก ก่อนดึงแขนและล็อกคอเหวี่ยงจนตนล้ม บาดเจ็บที่ศีรษะ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวต่างหวาดกลัว เพราะเคยถูกขู่ฆ่าและบุกเข้ามาตะโกนด่าทอถึงในบ้าน นอกจากนี้ ปี 2563 เคยมีเรื่องชกต่อยกันกับลูกเขย เพราะปัญหาจอดรถขวางทาง รวมแล้วมีเรื่องกันมา 5 ครั้ง แจ้งความ 2 ครั้ง แต่ไม่เป็นผล

ทีมข่าวเดินไปบ้านคู่กรณีผู้บาดเจ็บ และพบกับชายคนดังกล่าว พอเข้าไปสอบถาม ปรากฏว่าไม่ให้สัมภาษณ์ และขี่รถออกไปด้วยท่าทางไม่พอใจ 

ด้าน ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ ระบุ หลังเกิดเหตุได้นำตัวทั้ง 2 ฝ่าย ไปสถานีฯ แต่ทั้งคู่บาดเจ็บจึงให้ไปพบแพทย์เพื่อนำคำวินิจฉัยมาประกอบสำนวน หลังจากนี้เตรียมเชิญทั้ง 2 ฝ่าย มาให้ปากคำอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Social Hunter Reborn V3

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark