ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด เด็กชาย 2 คน พลัดตกบ่อซีเมนต์เสียชีวิตทั้งคู่


เด็กชายวัย 9 ขวบและ 12 ขวบ ขึ้นไปกระโดดบนปากบ่อซีเมนต์ ปรากฏว่าฝาคอนกรีตแตก ทำให้ 2 เด็กชายพลัดตกบ่อซีเมนต์เสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2566 ตำรวจภูธรจังหวัดยะลาได้รับแจ้งได้รับแจ้งว่ามีเด็กชาย 2 คน  พลัดตกลงไปในบ่อซีเมนต์บริเวณหน้ามัสยิดปูโป๊ะ หมู่ที่ 4 บ้านสาคอ ต.ท่าสาป อ.เมือง จ.ยะลา จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อซีเมนต์ ที่มีความลึกประมาณ 22 เมตร พบศพเด็กชายทั้ง 2 ราย อยู่ก้นบ่อ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงช่วยกันนำร่างของ 2 เด็กชายขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล เป็นเด็กชายอายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 และเด็กชายอายุ 12 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.6 จากนั้นนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

จากการสอบถามทราบว่าหลังละหมาดและเลิกเรียน เด็กๆ ได้มาวิ่งเล่นบริเวณที่เกิดเหตุ 3 คน จากนั้นได้ขึ้นไปกระโดดบนปากบ่อซีเมนต์ซึ่งมีฝาคอนกรีตปิดอยู่ ปรากฎว่าพอกระโดดไปสักพักฝาคอนกรีตแตก ทำให้เด็กชายทั้ง 2 คน พลัดตกลงไป ส่วนด.ญ.ฟิรดาว อายุ 9 ขวบ ได้ลงมาจากปากบ่อทัน ได้รีบวิ่งไปบอกผู้ใหญ่ให้มาช่วย ผู้ใหญ่ก็พยายามใช้เชือกโรยตัวลงไป แต่ลงไปได้ครึ่งทางก็หายใจไม่ออกรู้สึกหน้ามืด คนที่อยู่ข้างบนจึงต้องดึงกลับขึ้นไป หลังจากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark