ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มเครียดอกหักเกือบ 20 ครั้ง เจอแฟนคนล่าสุดนอกใจอีก ปีนสะพานหวังจบชีวิต โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยทัน


เจอแต่คนหลายใจ หนุ่มเครียดอกหักเกือบ 20 ครั้ง เจอแฟนคนล่าสุดนอกใจอีก ตัดพ้อไม่อยากอกหักอีกแล้ว ปีนสะพานหวังจบชีวิต โชคดีเจ้าหน้าที่คว้าตัวช่วยได้ทัน

วันนี้ (8 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนกำลังกระโดดสะพานข้ามแยกบิ๊กซี ฝั่งขาเข้าเขตเทศบาลนครเมืองอุดรธานี จึงพร้อมด้วยตำรวจเขตงานหนองบัว และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบชายทราบชื่อภายหลังว่านายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงมาจอดบนสะพาน และออกมายืนร่ำไห้กอดเสาไฟส่องสว่าง เตรียมจะกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่จึงเดินเข้าไปพูดคุยสอบถามถึงปัญหาอะไร แต่ชายคนดังกล่าวบอกเพียงว่าเครียด เป็นจังหวะที่เท้าเหยียบพลาดกำลังจะหงายหลังตกจากสะพาน เจ้าหน้าที่ได้คว้าตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวเข้ามาสงบสติอารมณ์

โดยนายณัฐวุฒิต่อรองเจ้าหน้าที่ว่าขอจบชีวิตตัวเอง พร้อมตัดพ้ออยากเจอผู้หญิงรักจริงบ้าง อยากได้ผู้หญิงมีตนคนเดียว แต่ที่ผ่านมาเจอแต่ผู้หญิงหลายใจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พูดจาเกลี่ยกล่อมให้หายเครียด พร้อมกับเปิดรูปภาพผู้หญิงในมือถือและบอกว่าจะติดต่อให้ จึงทำให้นายณัฐวุฒิใจเย็นลง และมีสีหน้าดีขึ้น

นายณัฐวุฒิ เล่าว่า ตนอยากเจอผู้หญิงรักจริง เพราะความรักที่ผ่านมา ตนพบเจอแต่ผู้หญิงหลอกลวง ตนอกหักมาเกือบ 20 ครั้ง ล่าสุดกับผู้หญิงที่คบกันมา 2 ปี  แต่เวลาตนไปทำงานเขาก็ไปมีคนอื่น ทำให้ตนอยากจบชีวิตตัวเอง เพราะไม่อยากเสียใจอีกแล้ว แม้ว่าจะคิดถึงพ่อแม่อันดับหนึ่ง และญาติพี่น้องอันดับสอง โดยบอกว่าได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนมาก่อน 3 ขวด จนเมาก่อนจะมากระโดดสะพาน และอยากฝากบอกแฟนว่า  “วรากรกูรักมึงมาก แต่มึงนอกใจกู”

หลังจากนั้นตำรวจได้นำนายณัฐวุฒิ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ไปส่งที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรักษาให้หายเครียด ให้มีอารมณ์ปกติ ก่อนจะติดต่อญาติมารับตัวกลับไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark