ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลอนยาคลั่ง กระโดดลงทะเลหนีตำรวจ จ.กระบี่

ข่าวภูมิภาค 8 กันยายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายคลุ้มคลั่งเดินถือมีดไปมาในสวนสาธารณะ เทศบาลเมืองกระบี่ ช่วงกลางดึก แถมยังท้าให้ยิง สุดท้าย กระโดดหนีลงทะเล ไปดูช่วงเกลี้ยกล่อมกันก่อน

เหตุการณ์ ชายอายุ 30 ปี กำลังเดินตะโกนโวกเวกโวยวายอยู่ภายในสวนสาธารณะ เทศบาลเมืองกระบี่ ช่วง 02.00 น. ที่ผ่านมา จนชาวบ้านไปเห็น โทรแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ ไปตรวจสอบและพบว่า ชายคนดังกล่าว มีอาการคล้ายคนหลอนยา คลุ้มคลั่งเดินถือมีดกวัดแกว่งอยู่ในมือทั้ง 2 ข้าง พร้อมตะโกนด่าทอชาวบ้านและตำรวจ 

ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมให้วางมีดลง แต่ชายคนนี้กลับปฏิเสธ แถมยังชี้หน้าด่าตำรวจต่อเนื่อง และท้าทายให้ตำรวจใช้ปืนยิงด้วย

ผ่านไป 1 ชั่วโมง การเจรจาไม่เป็นผล ชายคลุ้มคลั่งยังไม่ยอมวางมีด และพยายามเดินหนี ทำให้ตำรวจและกู้ภัยฯ ต้องกระจายกำลังกันปิดล้อม แต่ชายคนนี้ก็ตะโกนบอกว่าตัวเองมีของขลัง พร้อมทำท่าเสก หรือเรียกของขลัง ช่วงดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามจะเข้าชาร์ต แต่ชายคลุ้มคลั่งวิ่งหนีกระโดดลงจากเขื่อนกั้น ลงไปในทะเล

หลังชายคลุ้มคลั่งกระโดดหนีลงไปในทะเล ตำรวจก็ปล่อยให้ว่ายน้ำลอยตัว แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังคลุ้มคลั่ง ถอดเสื้อผ้า แล้วเดินขึ้นมาโชว์ร่างเปลือยเปล่า บอกกับชาวบ้านที่มายืนมุงว่า ไม่เคยโชว์ของตัวเองให้ใครดู ก่อนจะลงว่ายน้ำหายไปทางป่าโกงกาง ซึ่งเวลาไปผ่านไประยะหนึ่ง ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ขึ้นจากทะเล จึงคาดว่าจะขึ้นฝั่งหลบหนีไปแล้ว และจากการตระเวนตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ ก็ไม่พบตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark