ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

คอมเมนต์แซวเป็นเหตุ! ตามตบถึงบ้าน 2 รุม 1 บังคับกราบเท้า-เหยียบหัวซ้ำ


คอมเมนต์แซวในเฟซบุ๊กเป็นเหตุ! ตามตบถึงบ้าน 2 รุม 1 ก่อนบังคับให้กราบเท้า แถมเหยียบหัวซ้ำ

8 ก.ย. 66 จากกรณีมีคลิปภาพเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่ง ถูกหญิงสาว 2 คนรุมทำร้ายร่างกาย หนำซ้ำสั่งให้ก้มกราบเท้า ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเหยียบหัวซ้ำ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าวงขวางนั้น จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในหมู่บ้านวังน้ำเขียว ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ พบกับ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้นำไปดูบริเวณพื้นที่เกิดเหตุใกล้บ้าน พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงวันอังคารที่ 5 ก.ย. ผ่านมา หลังเลิกเรียน เพื่อนของเพื่อนตนได้ชวนตนลงไปเล่นที่เขื่อน แต่ตนมาเจอคู่กรณีที่ก่อเหตุทำร้ายตน ตนจึงเดินกำลังจะกลับบ้าน แต่มาถูกดักอยู่ก่อนถึงบ้านราว  100 เมตร หลังจากนั้น 1 ใน 2 คนได้ถามตนว่าเป็นอะไร หรือมีอะไรกับพวกตนไหม ตนจึงบอกว่าไม่ได้มีอะไร หลังจากนั้นก็ถามต่ออีกว่า แล้วไปคอมเมนต์อะไรในเฟชบุ๊กของกลุ่มเพื่อน ที่มีการโพสต์ทวงถามเรื่องเงิน ตนจึงตอบกลับไปว่า คอมเมนต์เล่นๆ

หลังจากนั้น ตนก็ถูกกระชากผมและทำร้ายร่างกาย โดยมีแฟนหนุ่มของกลุ่มที่ทำร้ายได้บันทึกคลิปภาพทั้งหมดไว้ ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 2 คนกำลังรุมทำร้ายร่างกาย ตนรู้สึกสู้ไม่ไหว อีกคนบอกให้ก้มกราบเท้ากลุ่มผู้ก่อเหตุ  ตนเห็นท่าไม่ดีจึงจำยอมก้มกราบ แต่ผู้ก่อเหตุก็ได้เหยียบหัวตนอย่างรุนแรง จนกระทั่งขอบตาช้ำ เนื่องจากหัวไปกระทบกับถนน

ด้านแม่ของผู้เสียหาย เผยว่า หลังจากที่เห็นคลิป ทำให้หัวอกคนเป็นแม่และคนในครอบครัวใจแทบจะสลาย เนื่องจากไม่มีใครเคยทำร้ายลูกมาก่อน อีกทั้งลูกยังเป็นคนดี ไม่สุงสิ และไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร อีกทั้งยังเป็นเด็กนักเรียนที่ค่อนข้างจะเรียนดีและเอาใจใส่คนในครอบครัว หลังจากที่มีการเปิดเผยคลิปดังกล่าว ก็สร้างความไม่พอใจให้กับคนที่พบเห็น โดยเฉพาะในช่วงที่กรมกราบเท้าและเหยียบหัวซ้ำ ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุ ทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้มาสอบถามแต่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคลทั้ง 2 คน แต่กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจาก 1 ใน 2 ของผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อีกด้วย

ขณะที่ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ฟักเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งความไว้เบื้องต้นแล้ว และจะเชิญตัวทั้ง 2 คนมาสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark