ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงคู่อริ จ.พระนครศรีอยุธยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - จับแล้ว กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังมีการท้าทายกันผ่านโลกออนไลน์

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกับคู่อริ โดยมีการใช้อาวุธปืนไล่ยิง ไล่ปาระเบิด และใช้มีดไล่ฟัน บริเวณถนนโรจนะ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และถนนสายเอเชีย อำเภอบางปะอิน ทำให้มีเยาวชนอายุ 16 - 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

ต่อมา ตำรวจ สภ.บางปะอิน จับกุมกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 6 คน อายุ 16 - 17 ปี  ได้ที่บ้านพัก ในอำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน และขยายผลไปจับกุมวัยรุ่น อายุ 17 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก

ตำรวจ ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้เร่งสืบสวน จนทราบว่า กลุ่มที่ก่อเหตุ เป็นเยาวชนในชุมชนตลาดสมจิตร ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จึงติดตามไปจับกุมตัว ส่วนสาเหตุมาจากการท้าทายกันไปมาผ่านโลกออนไลน์ และนัดหมายมาเจอกันบริเวณจุดเกิดเหตุ

สำหรับกลุ่มวัยรุ่น และคู่อริ เคยเป็นเพื่อนกัน ในช่วงที่เรียนมัธยมศึกษา และเมื่อเรียนจบ ได้แยกย้ายกันไปเรียนในสถาบันระดับอาชีวะ และเกิดการท้าทายผ่านโลกออนไลน์ ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark