ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม จ.ระยอง 10 ก.ย.

เจาะประเด็นข่าว 7HD - โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จังหวัดระยอง คึกคักแกนนำ 2 พรรค ลงพื้นที่หวังคะแนนเสียงจากชาวระยองเพิ่มเสียง สส. ให้กับพรรคตัวเองอีก 1 เสียง

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม จ.ระยอง 10 ก.ย.
เริ่มจากพรรคแรกเจ้าของพื้นที่เดิมเขต 3 จังหวัดระยอง ที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมแกนนำและ สส.พรรค เดินรณรงค์หาเสียง พบปะพูดคุยกับประชาชนตามจุดต่าง ๆ ส่วนกระแสข่าวมีการซื้อเสียงในพื้นที่นั้น นายพิธา ไม่เชื่อว่าจะมี แต่เชื่อว่าผู้สมัครจะสู้อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม

ขณะที่ พรรคประชาธิปัตย์ แกนนำของพรรคสลับกันลงหาเสียงช่วยผู้สมัครหาเสียงในโค้งสุดท้ายอย่างเต็มที่ ที่ทำให้เห็นว่าพรรคยังมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน อีกทั้งผู้สมัครเป็นคนในพื้นที่ ที่เป็น สส. จังหวัดระยอง มาแล้ว 3 สมัย เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับคนจังหวัดระยอง

สำหรับการเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขตเลือกตั้งที่ 3 เกิดขึ้นภายหลัง นายนครชัย ขุนณรงค์ ได้ประกาศขอลาออกจาก สส. เนื่องจากถูกเปิดเผยข้อมูลว่าอดีตเคยจำคุกมาก่อน โดยจะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ย.) โดยผู้สมัครครั้งนี้มีเพียง 3 พรรค

นายกฯ รับฟังข้อมูลกระตุ้นเศรษฐกิจ ชายแดนไทย-สปป.ลาว-สาธารณรัฐประชาชนจีน
ขณะที่รัฐบาลก่อนจะมีการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา 11-12 กันยายน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นำรัฐมนตรีของพรรคลงพื้นที่ภาคอีสาน ขึ้นรถไฟดีเซลรางดูพื้นที่กระตุ้นเศรษฐกิจ 3 ประเทศที่เชื่อมต่อกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark