ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดักรวบแก๊งขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด จ.บุรีรัมย์

ข่าวอาชญากรรม 11 กันยายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจยึดยาบ้า 2 ล้านเม็ด ที่ขนมาจากจังหวัดบึงกาฬ นำมาพักไว้ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมกระจายลงพื้นที่กรุงเทพมหานคร และตามสะกดรอย ย้อนไปรวบตัวผู้ต้องหา 3 คน ขณะกลับภูมิลำเนา

ตำรวจบุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. 215 ตำรวจทางหลวง และทหารกองกำลังสุรนารี จับกุมเครือข่ายขนยาเสพติด 2 คน ที่แยกถนนหัก อำเภอนางรอง ขณะขับรถยนต์หลบหนีกลับบ้านที่จังหวัดอุบลราชธานี ชื่อนายสุรศักดิ์ และนายยศวัติ

ขณะที่ กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุด จับกุมนายกรกฎ ที่แยกไปรถอีกคัน ได้ที่บริเวณแยกสัญญาณไฟ ตู้ยามนาเจริญ ตำบลโสน อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ

ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน นำยาบ้า จำนวน 2 ล้านเม็ด ไปให้เครือข่าย ที่มารอรับในพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วงเช้าวานนี้ (10 ก.ย.) โดยรถของนายสุรศักดิ์ และนายยศวัติ จะทำหน้าที่สำรวจเส้นทางล่วงหน้า ส่วนรถของนายกรกฎ จะเป็นรถขนยาบ้า เพื่อนำไปส่งให้กับเครือข่าย ก่อนถูกนำไปพักไว้บ้าน หมู่ 5 อำเภอบางปะอิน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. แกะรอยและตรวจยึดได้

ทั้ง 3 คน รับสารภาพว่า ไปรับยาบ้ามาจากอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ นำส่งให้เครือข่ายที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยของกลางทั้งหมดจะขนเข้าสู่กรุงเทพฯ และกระจายส่งให้กับเครือข่ายตามพื้นที่ต่าง ๆ ขณะหลบหนีแยกย้ายเดินทางกลับภูมิลำเนา ไม่คิดว่าจะถูกเจ้าหน้าที่สะกดรอยตามและวิทยุปลายทางให้สกัดจับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark