ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพสุดท้าย วัยรุ่นหญิง น้อยใจแฟนเดินลงทะเล จ.ระยอง

ข่าวภูมิภาค 11 กันยายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่จังหวัดระยอง เมื่อคืนนี้มีชาวบ้านไปเห็นวัยรุ่นที่เป็นแฟนกัน ทะเลาะกันแล้ววัยรุ่นหญิงได้เดินลงไปทะเล หลังจากนั้นหายตัวไป ตอนนี้ยังมีการค้นหาแต่ยังไม่พบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บริเวณเขื่อนกันคลื่น ชุมชนเก้ายอด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระยอง เมื่อเวลา 21.00 น. ของเมื่อคืนนี้ มีชาวบ้านไปเห็นว่า ชายหนุ่มและวัยรุ่นหญิง มาเที่ยวบริเวณดังกล่าวและมีปากเสียงกัน ก่อนที่หญิงสาววัยรุ่น ซึ่งสวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น นั่งอยู่บนชายหาดซักพัก ก็ได้เดินลงไปในแนวกั้นคลื่น จนถูกคลื่นซัดจมสูญหายไป

ชาวบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพราะบริเวณดังกล่าว มีคลื่นสูงและมืด เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ใช้เชือกขึงและเดินลากเชือกในทะเล เพื่อค้นหาร่างสาววัยรุ่น แต่ไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงยุติการค้นหาชั่วคราว พร้อมกับตั้งกองอำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำชั่วคราว และพากันเดินค้นหาบริเวณชายหาดรัศมี 500 เมตร

เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่กว่า 50 คน ได้เดินเท้าค้นหาหญิงสาววัยรุ่นตามแนวชายหาด พร้อมกับขี่เจ็ตสกีออกค้นหาในทะเล ซึ่งเป็นเวลากว่า 10 ชั่วโมง แล้วที่ยังไม่พบวัยรุ่นหญิง หลายคนที่อยู่แถวนั้นบอกว่าคนเห็นเหตุการณ์อาจจะตาฝาดเห็นสิ่งลี้ลับก็เป็นได้

และเมื่อย้อนไปดูกล้องวงปิด พบว่าช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวานนี้ หญิงสาววัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วไปนั่งริมชายหาด ซึ่งยืนยันได้ว่าหญิงวัยรุ่นคนดังกล่าวได้มาที่นี่จริง

ชาวบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาพบเห็นวัยรุ่นหญิงนั่งบนหาดทรายเยียดขาทั้ง 2 ข้าง และหันหน้าไปทางทะเล อยู่เป็นเวลานาน ซักพักนอนคว่ำหน้าและไถลตัวลงไปในทะเล และจมน้ำสูญหายไป

ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ยุติการค้นหา เนื่องจากมีกระแสลมแรงและคลื่นสูง เป็นอุปสรรต่อการค้นหา ขณะเดียวกันยังไม่มีญาติของวัยรุ่นหญิงมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark