ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รถกระบะชนหญิงชราข้ามถนนไปหาหมอ ก่อนตั้งใจหลบหนี แต่ไม่รอด


รถกระบะชนหญิงชราข้ามถนนไปหาหมอ ก่อนตั้งใจหลบหนีไป 2 กม. แต่ไม่รอด เจอ 6ล้อ ไล่ปาดหน้าให้จอด เรียกตำรวจ

วันนี้ (11 ก.ย.66) พ.ต.ต.สมประสงค์ สายอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา  เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถชนคนเดินเท้าบริเวณปากทางเข้าวัดหงษ์ทอง ถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าคลองด่าน หมู่ 9 ต.สองคลอง อ.บางปะกง พบร่างนางลูกอินทร์ อายุ 72 ปี คนเดินเท้านอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนเลนขวา ส่วนรถที่ชนขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าคลองด่าน แต่มีรถบรรทุกหกล้อที่เห็นเหตุการณ์ขับปาดหน้าให้จอดเอาไว้ได้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. ก่อนจะแจ้งตำรวจ สภ.คลองด่าน ให้มาตรวจสอบและประสาน สภ.บางปะกง โดยรถคันที่ชนเป็นรถกระบะสีบอร์น สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายอุดมพล อายุ 68 ปี เป็นคนขับ

สอบสวนนายอุดมพล ให้การว่า ตนกำลังขับรถกลับที่พักที่บางปู พอมาถึงที่เกิดเหตุคนตายวิ่งข้ามถนนตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทันแล้วชนเต็มแรง ตนตกใจจึงตั้งใจขับรถหลบหนี แต่ถูกรถบรรทุกหกล้อขับปาดให้จอดรอตำรวจ ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวไปโรงพักเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้านน.ส.อัญชัน อายุ 44 ปี ลูกสาวผู้ตาย เผยว่าแม่แอบออกมาจากบ้านเพื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งตนตนเห็นว่าเมื่อคืนฝนตกและคิดว่าเช้าคงไปโรงพยาบาลไม่ได้ จึงบอกแม่ว่าเช้านี้คงงดไปหาหมอ ให้ไปวันอื่นแทน และเมื่อคืนตนก็ทำงานนอนเกือบตี 2 เช้ามาแม่คงเห็นว่าเมื่อคืนตนนอนดึก จึงไม่อยากจะรบกวน ก่อนจะค่อยๆ เดินออกมาจากบ้านเพื่อไปหาหมอเอง แต่น่าจะถูกรถชนระหว่างที่เดินข้ามถนนจนทำให้เสียชีวิตทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark