ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลัง ผกก.2 ทล. เครียดยิงตัว


ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลัง ผกก.2 ทล. ยิงตัวในบ้านพักย่าน จ.ปทุมธานี คาดสาเหตุจากความเครียด ถูกพาดพิงเป็นคนโทรศัพท์ตาม “สารวัตรศิว” ร่วมงานเลี้ยงบ้านกำนันนก

คดีบ้านกำนันนก บานปลาย วันนี้ (11 ก.ย.66) ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) หนึ่งใน 21 ตำรวจ ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์บ้านกำนันนก และเป็นผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรศิว ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เสียชีวิตภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี

หลังทราบเรื่อง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. เร่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีนายตำรวจทั้งที่เป็นเพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชา จำนวนหนึ่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาและเพื่อนของ พ.ต.อ.วชิรา มีความเป็นห่วงในเรื่องความเครียด พยายามพูดคุยเพื่อลดความเครียดของ พ.ต.อ.วชิรา ซึ่งถูกกระแสข่าวกดดันจากการถูกพาดพิงว่า พ.ต.อ.วชิรา เป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนัน จนสารวัตรศิว ถูกหน่อง ท่าผา หรือนายธนัญชัย หมั่นมาก ลูกน้องกำนันนก ยิงเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark