ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

"บิ๊กโจ๊ก" เผยหลังถูกสอบสวน ผกก.เบิ้ม เครียด-เหม่อลอย


บิ๊กโจ๊ก เผยหลังถูกสอบสวน ผกก.เบิ้ม เครียด-เหม่อลอย ขอเวลา 1-2 วัน สรุปสาเหตุการจบชีวิตตัวเองภายในบ้านพัก ย่านปทุมธานี

ผกก.เบิ้มยิงตัวตาย วันนี้ (11 ก.ย.66) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่เกิดหลังได้รับรายงานการเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง โดยบิ๊กโจ๊กเปิดเผยว่า การเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และกำชับห้ามไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ นอกจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปได้ แต่ยอมรับว่าหลังจากถูกตั้งคณะกรรมการสอบในคดีการเสียชีวิตของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรศิวกร และสอบปากคำ พ.ต.อ.วชิรา ก็เริ่มมีอาการเครียดเหม่อลอย แต่เจ้าตัวไม่มีโรคประจำตัว

สำหรับรูปคดีของสารวัตรศิวกรได้สอบปากคำครบทุกข้อสงสัยแล้ว จึงไม่มีผลต่อรูปคดี  ส่วนตำรวจนายอื่นที่เกี่ยวข้องกับคดีหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นเรื่องของผู้บังคับบัญชาของแต่ละหน่วยที่จะต้องไปดูแลกันเอง อย่างไรก็ตามขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา โดยจะใช้เวลา 1-2 วัน

ขณะที่เพื่อนบ้านของ พ.ต.อ.วชิรา ที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้าม เผยว่า โดยปกติจะเห็นแต่งเครื่องแบบตำรวจ ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมา ยังเห็นผู้กำกับเดินไปมาอยู่ในบ้าน เนื่องจากบ้านกำลังต่อเติม เวลาผู้กำกับออกไปทำงานก็จะขับรถผ่านหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ แต่วันนี้ไม่ได้ยินเสียงปืนอะไร

ที่ผ่านมาไม่เคยได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้กำกับ แค่เพียงยิ้มทักทายกันเล็กน้อยเท่านั้น โดยผู้กำกับจะอาศัยอยู่กับภรรยาและลูก รวม 3 คน แต่เมื่อวานเห็นเงียบไป จนมาทราบข่าวในช่วงบ่ายว่าเกิดเหตุตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark