ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าหนุ่มกร่างดักตบสาว ฉุนถูกเตือนส่งเสียงดังในโรงหนัง อ้าง ตร. ก็ทำอะไรไม่ได้

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งตามล่าหนุ่มกร่างดักตบสาว 2 คน ที่หน้าโรงหนัง โมโหเตือนเสียงดัง คาดเป็นคนในพื้นที่

คลิปเหตุการณ์ผู้ชายรูปร่างกำยำ ผมเกรียน สวมหมวกแก๊ปและเสื้อยืดสีดำ ใส่หน้ากากอนามัย พูดจาลักษณะหาเรื่อง ในคลิปได้ยินเสียงผู้หญิงบอกให้ชายคนดังกล่าวยอมถอย เพราะน้องขอโทษแล้ว ก่อนคลิปตัดจบไป เป็นหลักฐานที่สาว 2 คน นำมาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว

หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 9 กันยายน ชวนกันไปดูหนังที่ห้างสรรพสินค้า ริมถนนสุขุมวิทใกล้แยกแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ระหว่างดูหนังในโรง มีผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 2 คน ที่มาด้วยกัน นั่งอยู่แถวหลัง พูดคุยเสียงดังนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงหันไปบอก "พี่ค่ะ รบกวนเบาเสียงหน่อย" แต่ผู้ชายพูดสวนกลับว่า "แล้วมีปัญหาอะไร ถ้าอยากดูเงียบ ๆ ก็กลับไปดูที่บ้าน" พร้อมใช้เท้าเตะเบาะ ด่าทอ ข่มขู่ จนหนังจบ และยังมาดักทำร้ายร่างกายที่หน้าโรงหนัง ทั้งตบ ผลักล้มแล้วเตะซ้ำ ไม่มีท่าทีจะหยุด จึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ แต่ถูกคู่กรณีแย่งโทรศัพท์มือถือปาลงพื้น แล้วพูดข่มขู่ว่า "ถ้าแจ้งตำรวจ เต็มที่ก็เสียแค่ 2,000 บาท 2 คน ก็แค่ 4,000 บาท กูรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก เรียกมาตอนนี้เลยก็ได้" ตอนนั้นกลัวมาก จึงยอมยกมือไหว้ขอโทษเพื่อให้เรื่องจบ

ผู้เสียหายทั้ง 2 คน นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.แหลมฉบัง ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสชายในคลิป เบื้องต้นคาดเป็นคนในพื้นที่ หากรู้ตัวก็ติดต่อเข้าให้ปากคำ แต่ถ้านิ่งเฉยจะออกหมายเรียกต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark