ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้านดังแจงคิดเงินผิด ไก่ทอดหาดใหญ่ 6 ชิ้น 520 บาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ทัวร์ลงร้านไก่ทอดหาดใหญ่เจ้าดัง หลังคิดราคาไก่ทอดให้หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลี 6 ชิ้น 520 บาท ชาวเน็ตตั้งคำถามแพงเกินไปหรือไม่ ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงเกิดจากความคลาดเคลื่อนทำให้คิดราคาผิดไป

คลิปขณะ คอลแลน ยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีชื่อดัง ที่ทำคอนเทนต์แบกเป้หนึ่งใบพาเที่ยวประเทศไทย ล่าสุดได้ลงคลิป EP. วันนี้เราจะเตร็ดเตร่ในเมืองพาเพื่อนไปต่อคิวซื้อไก่ทอดร้านดังในจังหวัดสงขลา โดยทั้งคู่ต่อคิวรอนานเกือบ 2 ชั่วโมง ถึงได้เลือกซื้อไก่ทอด 6 ชิ้น พร้อมข้าว 2 กล่อง จากนั้นก็ถามราคา ซึ่งแม่ค้าแจ้งว่าทั้งหมด 520 บาท กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตถกเถียงว่าแพงเกินไปหรือไม่

หลังกลายเป็นประเด็น ทางเพจร้านไก่ทอดหาดใหญ่มีนา โพสต์ชี้แจงว่า ยูทูบเบอร์รายนี้มาถ่ายคลิปปลายเดือนสิงหาคม และเพิ่งเผยแพร่ลงยูทูบช่วง 2 วันที่ผ่านมา จึงทราบว่ามีดรามาเรื่องราคาไก่ทอด ยืนยันไม่มีเจตนาเอาเปรียบลูกค้า และยอมรับสาเหตุเกิดจากคิดราคาผิดหลังใส่ถุงไปแล้ว นึกว่าเป็นชิ้นส่วนน่องไก่ติดสะโพก ทั้ง 6 ชิ้น ชิ้นละ 80 บาท รวมข้าวหมก 2 ห่อ อีก 40 บาท รวมเป็น 520 บาท

แต่เมื่อสอบถามลูกค้า ทราบว่า จริง ๆ วันนั้นซื้อน่องไก่ติดสะโพก 3 ชิ้น น่องไก่ 3 ชิ้น ชิ้นละ 35 บาท ขาย 3 ชิ้น 100 บาท และข้าวหมก กล่องละ 20 บาท จำนวน 2 กล่อง ราคา 40 บาท รวมเป็นเงิน 380 บาท ร้านไม่ได้นิ่งนอนใจรีบติดต่อขอโทษลูกค้ารายนี้ทันที พร้อมน้อมรับคำติชมทุกอย่างโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

ล่าสุด เพจคอลแลน โพสต์ระบุว่า ร้านไก่ทอดหาดใหญ่มีนาติดต่อมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบคืนเงินเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าช่อง Cullen Hateberry เป็นช่องที่แสดงภาพลักษณ์เชิงบวกและสดใส หลีกเลี่ยงข้อโต้แย้งและประเด็นที่เป็นเชิงลบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark