ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อตา-แม่ยาย แจ้งจับลูกเขยทาสยาเสพติด ลอบเผาบ้าน-ขโมยของ

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อตาแม่ยายสุดทน! แจ้งจับลูกเขยทาสยาลอบวางเพลิงเผาบ้านเป็นครั้งที่ 4 แถมยังขโมยทีวีไปอีกด้วย

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายอาม ลูกเขยตัวแสบขี่รถจักรยานยนต์ออกมา พร้อมกับมือที่ขโมยทีวีออกมาด้วย หลังจากก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านพ่อตาแม่ยาย ก่อนจะขี่หลบหนีไปหน้าปากซอย

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบสภาพบ้านปูนชั้นเดียวที่เสียหายของ นางอรกัญญา โภคาพานิช อายุ 45 ปี และนายสมใจ โภคาพานิช อายุ 57 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน ในตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พบหน้าต่างข้างบ้านถูกทุบกระจกแตกเสียหาย 3 บาน เหล็กดัดและมุ้งลวดถูกงัดออกทั้งบาน บริเวณห้องโถงภายในบ้าน พบโซฟาถูกเผาไหม้เสียหาย ทีวีสี 39 นิ้ว 1 เครื่องหายไป

นางอรกัญญา แม่ยายของนายอามที่ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกเขยมีพฤติกรรมเสพและขายยาบ้า เคยเผาบ้านตัวเอง จากนั้นก็ขอมาอยู่กับพ่อตาแม่ยาย จึงให้มาอยู่เพราะลูกสาวตนกำลังจะคลอด แต่ลูกเขยยังเสพและขายยาบ้า เคยถูกตำรวจจับพร้อมยาบ้า 90 เม็ด แต่ลูกเขยคิดว่า พ่อตาเป็นคนโทรแจ้งตำรวจจึงแค้น หอบเมียและลูกหนีกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ตัวเอง และกลับมาขโมยทรัพย์สิน ทั้งรถจักรยานยนต์ ทีวี และเผาบ้านมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 หนักสุดเคยเอาเชื้อเพลิงใส่กระป๋อง หากเสียบปลั๊กก็จะระเบิด ตั้งใจจะฆ่าพ่อตาให้ตาย แจ้งความไปแล้ว 3 ครั้ง และครั้งนี้ขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark