ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

จัดตำรวจดูแลสื่อ หลังมีนักข่าวถูกตำรวจ 1 ในคนที่อยู่ในงานเลี้ยงบ้านกำนันนกข่มขู่


จัดตำรวจดูแลสื่อที่ไปเกาะติดคดีกำนันนก หลังมีนักข่าวถูกตำรวจ 1 ในคนที่อยู่ในงานเลี้ยงบ้านกำนันนกข่มขู่  คาดวันนี้ จะมีการออกหมายจับเพิ่ม

12 กันยายน 2566 หลังมีกระแสข่าวออกมาว่า นักข่าวสำนักหนึ่ง ถูกตำรวจ 1 ในคนที่อยู่ในงานเลี้ยงบ้านกำนันนกข่มขู่ ขณะพูดคุยโทรศัพท์กัน ทำให้วันนี้สังเกตุเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้จัดชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษและกำลังสายตรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัยสื่อมวลชนที่มาทำข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 และพื้นที่จุดเกิดเหตุสำคัญต่างๆ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พลตำรวจตรีนำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ระบุว่าวันนี้จะมีการเรียกตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 28 นาย มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง รวมถึงพลเรือนอีก 17 คน ที่พบเพิ่มว่าอยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งคำให้การของแต่ละคนยังไม่ตรงกัน อยู่ระหว่างรวบรวมรายละเอียด

ส่วนการกู้เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดในบ้านกำนันนก ที่นายโบ๊ทเอาไปโยนทิ้งน้ำ พลตำรวจตรีนำเกียรติคาดว่าภายใน 1-2 วันนี้จะได้ความชัดเจนทั้งหมด และมีรายงานว่าจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าเป็นตำรวจหรือพลเรือน นอกจากนี้ วันนี้อาจจะมีการตรวจค้นเป้าหมายเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นจุดไหน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark