ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รรท.ผบก.ทล. ระบุ ผู้กำกับเบิ้ม ถูกสังคมเล่นงานเร็วไป ทำให้เกิดความเครียดหลายเรื่อง


รรท.ผบก.ทล. ระบุ ผู้กำกับเบิ้ม ถูกสังคมเล่นงานเร็วไป ทำให้เกิดความเครียดหลายเรื่อง ทั้งโทษตัวเองที่พาน้องไปเสียชีวิต และเรื่องที่จะถูกดำเนินคดี เชื่อ เลือดของสารวัตรศิวที่ติดตัวผู้กำกับเบิ้ม จากการที่ไปอุ้มสารวัตรศิวไปส่งโรงพยาบาล นั่นคือสิ่งที่แสดงได้ว่า ผู้กำกับเบิ้มได้ทำหน้าที่ของพี่ที่ดีแล้ว

12 กันยายน 2566 พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยถึงกรณีที่โทรศัพท์มือถือของ พันตำรวจเอกวชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ไปอยู่กับเพื่อน ว่า ก่อนจะเกิดเหตุที่ผู้กำกับเบิ้มจบชีวิตตัวเอง ได้มีลูกน้องหลายคนโทรศัพท์มารายงานตนเองว่า ผู้กำกับเบิ้มมีความเครียดมาก อาการไม่ค่อยดี ด้วยความเป็นห่วง ตนเองจึงเรียกให้เข้าไปพบที่กองบังคับการตำรวจทางหลวง ตอนประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา  ซึ่งผู้กำกับเบิ้มอาการไม่สู้ดี มีอาการเบลอ ถามตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ก็ได้ระบายว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โทษตัวเองว่าพาลูกน้องไปเสียชีวิต โดยปกติผู้กำกับเบิ้ม เป็นคนดี ไม่เคยยุ่งกับสิ่งไม่ดี และตนเองก็ได้ช่วยพูดให้ผ่อนคลายและสั่งให้ลูกน้องคอยประกบดูแลใกล้ชิด เพื่อนๆ และลูกน้องของผู้กำกับเบิ้มจึงพาไปกินข้าว ให้กินยานอนหลับ เปิดโรงแรมให้นอน จะได้พักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อนจึงได้เอาโทรศัพท์มือถือมาเก็บไว้ด้วย เพราะถ้าโทรศัพท์มือถือยังอยู่กับตัว ก็จะมีคนโทรหาไม่หยุด จะยิ่งเครียดกว่าเดิมจนไม่ได้พักผ่อน

พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากกว่านั้น และส่วนตัวมองว่า สังคมเล่นงานผู้กำกับเบิ้มเร็วไป ทำให้เกิดความเครียดหลายเรื่อง ทั้งโทษตัวเองที่พาน้องไปเสียชีวิต และเรื่องที่จะถูกดำเนินคดี แต่ตนเองมองว่า เลือดของสารวัตรศิวที่ติดตัวผู้กำกับเบิ้ม จากการที่ไปอุ้มสารวัตรศิวไปส่งโรงพยาบาล นั่นคือสิ่งที่แสดงได้ว่า ผู้กำกับเบิ้มได้ทำหน้าที่ของพี่ที่ดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark