ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ฌาปนกิจ นายหน่อง มือปืนยิง สารวัตรศิวกร จ.ราชบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ยังคงเกาะติดกับคดียิง พันตำรวจตรี ศิวกร สายบัว เสียชีวิต ในงานเลี้ยงที่สำนักงานของ "กำนันนก" ซึ่งคนในครอบครัวนายหน่อง บอกว่าไม่ติดที่ถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรม และขอความเห็นใจจากสังคมหยุดซ้ำเติม เพราะทุกคนก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ญาติ ๆ ได้จัดให้มีพิธีฌาปนกิจ นายหน่อง มือปืนที่ยิง พันตำรวจตรีศิวกร สายบัว สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน ภายในงานเลี้ยงที่สำนักงานของ กำนันนก ที่ตำบลตาก้อง อำเภอเมืองนครปฐม ก่อนที่จะถูกตำรวจตามไปวิสามัญฆาตกรรม ขณะหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดกาญจนบุรี

โดยพิธีได้จัดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองกบ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ บรรดาลูกหลาน 4 คน ได้บวชเณรหน้าไฟ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ นายหน่อง และ พันตำรวจตรีศิวกร ด้วย ส่วนลูกสาวนายหน่อง บอกว่า ตอนนี้ไม่ได้ติดใจในการวิสามัญฆาตกรรมของตำรวจ ส่วนกรณีที่กระแสสังคมต่อว่าครอบครัว ก็อยากจะขอความเห็นใจจากสังคม และหยุดซ้ำเติม เพราะทุกคนในครอบครัวก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับ นายหน่อง เป็นลูกน้องคนสนิทของกำนันนก ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน กำนันนก และ นายหน่อง พบว่า ได้โอนเงินให้กับตำรวจ 5 นาย ใน 6 นาย ที่ถูกออกหมายจับก่อนหน้านี้ หลายครั้ง ครั้งละหลายพันบาท ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนของกองปราบปราบ ที่พบว่า นายหน่อง ทำหน้าที่ถือเงินแทน กำนันนก และคอยจ่ายเงินเปิดทางให้กับนายของตัวเอง นั่นก็คือ กำนันนก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark