ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สยอง! ลุงนอนตายใต้สะพาน 2 เดือน พบร่างถูกตัวเงินตัวทองกินหมด จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - มีเหตุการณ์สลดที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกปริศนาที่ใต้สะพานแห่งหนึ่ง คาดว่าอาจเป็นชายสูงอายุที่เสียชีวิต แต่ไม่มีใครพบเห็น

พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณใต้สะพานคลองขุด ตำบลบางพลีใหญ่ มีทั้งกระดูกขา เชิงกราน หน้าอก และศีรษะ แต่ไม่พบแขนทั้ง 2 ข้าง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 เดือน และใกล้กันพบรอยเท้าสัตว์เลื้อยคลานจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปจุดที่พบชิ้นส่วนกระดูกอย่างละเอียด รวมถึงตรวจสอบเครื่องนอนและเสื้อผ้าที่ถูกแขวนไว้ในจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุคนหนึ่งที่มาอาศัยอยู่ใต้สะพาน ไม่มีใครเห็นมานาน 2 เดือน คาดว่าเสียชีวิตโดยไม่มีผู้พบเห็น จนตัวเงินตัวทอง หรือ ตะกวด มากัดกินร่าง

จากการสอบถามเจ้าของร้านขายต้นไม้ที่อยู่ใกล้เคียง บอกว่า เคยเห็นลุงคนหนึ่งอายุ 65-70 ปี มานอนและนั่งแถวซุ้มไม้ใกล้ ๆ ตนเองเคยเอาข้าวเอาน้ำไปให้บ้างเพราะสงสาร จนวันหนึ่งพบว่า ลุงไปนอนอยู่ใต้สะพาน และไม่แน่ใจว่าถูกด่า หรือ ไล่หรือไม่ หลังจากนั้นก็หายหน้าไป 2 เดือน จึงคิดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลุงคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ส่งโครงกระดูกให้นิติเวช พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark