ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเด็ก ฉุนชี้หน้าเด็กขี่รถ จยย. ชนลูกข้ามถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลวิจารณ์ยับ ลูกข้ามถนนไม่มอง โดนนักเรียนขี่จักรยานยนต์ชน พ่อฉุนขาด ชี้หน้าต่อว่าเด็กที่ขี่จักรยานยนต์

คลิปขณะที่ นักเรียนคนหนึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์ข้ามสะพาน ปรากฏว่า จู่ ๆ เด็กนักเรียนอีกคนที่ยืนรอพ่ออยู่ริมถนน ได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้า จนทำให้ถูกชนบาดเจ็บ

ขณะที่ พ่อเด็กที่โดนชนได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมา และชี้หน้าเด็กนักเรียนที่ขี่รถจักรยานยนต์ ทำให้เด็กนักเรียนคนดังกล่าวต้องยกมือไหว้ขอโทษ

คลิปนี้มีคนนำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เขียนข้อความระบุว่า อุบัติเหตุ ซอยสุขสวัสดิ์ 26 หน้าวัดโพธิ์ทอง 11 กันยายน น้องผู้ชายไม่ได้ขี่มาเร็ว แต่เหมือนน้องเด็กประถม เดินข้ามมาไม่ได้มองรถ ผู้ปกครองมาขอคลิปวิดีโอที่ผมได้ เพราะผมออกมาก่อนไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรต่อไป ผมไม่ได้เข้าข้างน้องคนไหน ส่วนตัวมองว่าเป็นอุบัติเหตุ สงสารน้องที่เจ็บตัวเหมือนกัน

หลังคลิปเผยแพร่ออกไปหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า การกระทำของพ่อเด็ก มองว่า พ่อไม่ควรไปต่อว่านักเรียนที่ขี่จักรยานยนต์ เพราะในคลิปเด็กเป็นคนเดินมาชนจักรยานยนต์เองด้วยซ้ำ

ต่อมาผู้โพสต์คลิป ได้โพสต์ข้อความต่อว่า อยากให้โฟกัสที่น้องทั้ง 2 มากกว่า ผู้ปกครองของฝ่ายเด็กประถมที่ไปชี้หน้าก็โดนผลกระทบ เขาบอกว่าเขาตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวตั้งใจลงคลิปเพื่อให้ผู้ปกครองของทั้ง 2 ฝ่าย นำไปใช้ประโยชน์ ไกล่เกลี่ยกันได้ อยากให้จบลงด้วยดี

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Smith Peungsang

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark