ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวแจ้งจับเมียพาลูกสาวอายุ 15 ปี ขายบริการ จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หดหู่ใจ แม่แท้ ๆ พาลูกสาวอายุ 15 ปี ไปค้าประเวณีให้คนมีชื่อเสียง สุดท้ายเรื่องแดงเพราะคนซื้อติดใจขอเลี้ยงดู แต่เด็กไม่เล่นด้วย และหนีไปพึ่งครู ก่อนแจ้งพ่อเด็กให้พาไปแจ้งความดำเนินคดี

ผัวแจ้งจับเมียพาลูกสาวอายุ 15 ปี ขายบริการ จ.สระบุรี
ตำรวจ สภ.บ้านหมอ เข้าตรวจค้นรีสอร์ตพื้นที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี หลังได้ข้อมูลว่าเป็นสถานที่ที่ นางมะเหมี่ยว อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา จัดส่งลูกสาวแท้ ๆ อายุ 15 ปี มาค้าประเวณี

ลูกสาว ให้การว่า ถูกแม่บังคับค้าประเวณีราวต้นปี 2565 ขณะนั้นอายุเพียง 13-14 ปี โดยจัดส่งตนไปค้าประเวณีที่รีสอร์ตที่แม่ทำงานอยู่ นอกจากตนแล้วยังมีเด็กและผู้หญิงคนอื่น ๆ ด้วย ส่วนผู้มาซื้อบริการตนราว 5-6 คน มีทั้งนักการเมืองใหญ่ระดับชาติ พรรคการเมืองใหญ่ในรัฐบาลปัจจุบัน และผู้บริหารโรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองสระบุรี

ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ นางมะเหมี่ยว และนำตัวมาสอบสวน รับสารภาพว่าเป็นผู้จัดหาหญิง และลูกสาวตัวเอง ให้ลูกค้าที่มาพักในรีสอร์ต รวมทั้งผู้มาซื้อบริการจากภายนอก ครั้งละ 1,500-2,000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว ก่อนเรื่องแดง เพราะมีผู้มาซื้อบริการติดใจลูกสาว เจรจาขอเลี้ยงดู แต่ลูกไม่เล่นด้วย และหนีออกจากบ้านไปบอกครู จึงแจ้งพ่อให้พาลูกไปแจ้งความ

ด้านเพื่อนร่วมงานของนางมะเหมี่ยว เผยว่า คาดไม่ถึงเพื่อนจะพาลูกมาทำแบบนี้ เพราะเห็นรักครอบครัวมาก ดูแลลูกดี ลูกอยากได้อะไรก็ซื้อให้ ส่วนตัวลูกสาวเคยแต่งงานตอนอายุ 14 ปี อยู่กินกับสามีได้ 1 ปี ก็เลิกรา ก่อนมาชอบพอชายสูงวัย มีฐานะ คอยเปย์เงินทองตลอดเวลา

เบื้องต้น นางมะเหมี่ยว ถูกแจ้ง 3 ข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย, เป็นธุระจัดหาหญิงที่อายุไม่ถึง 15 ปี ค้าประเวณี โดยหญิงผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และในข้อหา พ.ร.บ. การค้ามนุษย์

ออกหมายจับผู้ซื้อบริการสาวอายุ 15 ปี รวม 6 คน จ.สระบุรี
นอกจากนี้ ตำรวจยังออกหมายจับผู้ซื้อบริการ 6 ราย มีทั้งอดีต ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสระบุรี, ผู้รับเหมาก่อสร้าง จังหวัดลพบุรี, เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จังหวัดสระบุรี, อดีตนักการเมือง, เซลแมน จังหวัดนครปฐม และอีกรายยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำอนาจารเด็ก, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา เพื่ออนาจาร

ล่าสุดตามจับกุมตัวดำเนินคดีแล้ว 3 ราย คือ อดีต ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสระบุรี, ผู้รับเหมาก่อสร้าง และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ซึ่งทั้งหมดให้การปฏิเสธ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark