ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฮือฮา ช่างเสริมสวยแต่งชุดสุดเซ็กซี่ แต่งหน้าทำผมให้ลูกค้า จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - สมัยนี้จะทำธุรกิจการค้า ต้องหาจุดขายดึงดูดลูกค้า เพื่อจะขายของพร้อมกับได้คอนเทนต์ด้วย เหมือนช่างเสริมสวยที่เพชรบูรณ์รายนี้ หาจุดขายด้วยการแต่งชุดสุดเซ็กซี่ แต่งหน้าทำผมให้ลูกค้า ต้องบอกว่าเรื่องนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรื่องนี้ต้องเตือนว่า อาจจะมีคุณผู้ชายหลายท่าน อยากทำสีผมขึ้นมาทันที เมื่อร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ชื่อ "มาดาม แฮร์คัลเลอร์" ตั้งอยู่ใกล้กับสี่แยกศรีสะอาด ริมถนนสายหล่มสัก-บ้านติ้ว ตำบลตาลเดี่ยว อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้ช่างเสริมสวยแต่งตัวด้วยชุดเซ็กซี่วาบหวิว ให้บริการลูกค้า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำมาโพสต์ ปรากฏว่าเกิดกระแสตอบรับดีอย่างมาก

เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านเสริมสวยแห่งนี้ ก็พบกับหุ้นส่วนร้านชื่อ นายภณัชพร หรือน้องไวน์ สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับในคลิปที่แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ โดยได้เปิดเผยว่า ตนและเพื่อน ๆ ได้เปิดร้านเสริมสวยชื่อ "มาดาม แฮร์คัลเลอร์" ให้บริการแต่งหน้า สระผม ทำผมให้ลูกค้าทั้งหญิงและชาย

จุดเริ่มต้นของการแต่งชุดเซ็กซี่นั้น เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูฝน วันไหนถ้าฝนตกก็จะไม่ค่อยมีลูกค้า จึงหาทางดึงดูดลูกค้าด้วยชุดเซ็กซี่ ก่อนให้เพื่อนถ่ายคลิปวิดีโอ เพื่อทำคอนเทนต์โพรโมตร้าน ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

เมื่อถามว่ากลัวสังคมจะตำหนิหรือไม่ ที่แต่งกายเช่นนี้ให้บริการลูกค้า น้องไวน์ บอกว่าตนแต่งกายอยู่ภายในร้าน ไม่ได้ไปทำในที่สาธารณะ และให้ลูกค้าเลือกว่าจะให้แต่งแบบเซ็กซี่ หรือแบบปกติ อีกทั้งเป็นการทำงานสุจริต ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร จึงไม่กังวลเสียงตำหนิใด ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark