ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชาวเน็ตตำหนิ วิโรจน์ หลุด สันดาน กลางสภาฯ เตือนควบคุมอารมณ์


ชาวเน็ตตำหนิ “วิโรจน์” หลังหลุดคำว่า “สันดาน” กลางสภาฯ เตือนควบคุมอารมณ์ ด้าน วิโรจน์ น้อมรับคำติติง พร้อมปรับปรุง

จากกรณีวิวาทะระหว่างการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาเมื่อวานนี้ (12ก.ย.66)  ที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล หัวร้อนถึงขั้น หลุดคำว่า “สันดาน” กลางที่ประชุม ระหว่างตอบโต้กับ สส.พรรคเพื่อไทย จนเกิดกระแสวิจารณ์ความไม่เหมาะสม โดยเฉพาะในโลกออนไลน์  ทำให้บรรดาผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล รวมถึงผู้ใช้โซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อความท้วงติง การทำหน้าที่ของนายวิโรจน์ ผ่านทางทวิตเตอร์ จำนวนมาก เช่น

“วิโรจน์ก็ปากแจ๋วเกิ้น ไม่ได้ดูเท่ดูตึงเลย ดูควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เนื้อหาที่คุณวิโรจน์พูดหลายๆอย่างมันดีค่ะ อยากให้ควบคุมอารมณ์มันจะยิ่งส่งเสริมค่ะ”

“ขอฝากให้คุณวิโรจน์รักษาภาพลักษณ์ของนักการเมืองมืออาชีพ สมาร์ทและหนักแน่น ใช้ข้อเท็จจริงและข้อมูลเป็นเครื่องมือหลัก อย่าเอาความสะใจเข้าว่านะคะ”

“แต่เรื่อง สส.วิโรจน์ด่าคนอื่นว่าสันดานอันนี้ไม่เห็นด้วยนะ ทางสส.อีกคนก็พูดจาปกติบางทีเราไม่ต้องแรงหรือขึงขังไปทุกเวลาทุกเรื่องก็ได้ เราไม่จำเป็นต้องสร้างศัตรูตลอดเวลาอะไรขนาดนั้น  #ประชุมสภา”






 

ล่าสุด (13ก.ย.66) นายวิโรจน์ เข้ามาทยอยตอบข้อความอย่างต่อเนื่อง ว่า “ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะ และ ข้อท้วงติงนะครับ พร้อมปรับปรุง"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark