ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลุยค้น 15 จุด เครือข่าย กำนันนก หาหลักฐานคดียิงตำรวจ-ประมูลงานรัฐ

ข่าวอาชญากรรม 13 กันยายน 2566 - ข่าวเด็ด 7 สี -  ความคืบหน้าในการบุกค้นเครือข่าย "กำนันนก" เพื่อหาหลักฐานในคดียิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต และการประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง รายละเอียดติดตามจาก คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด รายงานจากจังหวัดนครปฐม

ปฏิบัติการทลายเครือข่ายกำนันนกวันนี้ ตำรวจพบรถ 2 คัน ที่กำนันนก ใช้หลบหนี พร้อมอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนอีกจำนวนมาก

ผลปฏิบัติการการตรวจค้น 15 จุด เครือข่ายนายประรีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก เบื้องต้นพบอาวุธปืน 15 กระบอก ทั้งปืนสั้น และ ปืนยาว และยังพบกระสุนปืน 224 นัด ซึ่งพบว่ามีปืนที่มีทะเบียน 14 กระบอก ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก และยังพบ สมุดบัญชีธนาคาร 24 เล่ม โพยหวยใต้ดิน 13 รายการ รวมถึงยังยึดคอมพิวเตอร์ 1 ชุด ซึ่งทั้งหมดจะต้องรอผลการแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ส่วนความคืบหน้าในการกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ถูกนำไปทิ้งน้ำ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ทางต้นทางได้แจ้งว่าสามารถถอดข้อมูลจากฮาร์ดดิสได้เรียบร้อย อยู่ระหว่างประมวลผลและเตรียมออกหมายจับในวันพรุ่งนี้

และจุดที่ผมยืนอยู่ตรงนี้คือบริษัท ป.พัฒนา รุ่งโรจน์ จำกัด เป็นจุดที่พบรถจำนวน 2 คัน ซึ่งเป็นรถที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า เป็นรถที่กำนันนก ใช้หลบหนีในวันเกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ

และในเวลา 15.00 น. พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาตรวจสอบรถที่กำนันนก ใช้หลบหนีด้วยตนเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark