ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หาหลักฐานในรถที่ กำนันนก นั่งหลบหนี จ.นครปฐม

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจยึดรถฟอร์จูนเนอร์ที่ "กำนันนก" ใช้หลบหนี คืนเกิดเหตุยิง "สารวัตรแบงค์" เสียชีวิต ได้แล้ว พบว่ารถถูกดัดแปลงสภาพหลายจุด

ตำรวจตามไปยึดรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งมีลักษณะตรงกับรถที่ "กำนันนก" และ นายหน่อง มือปืนใช้ในการหลบหนี หลังเกิดเหตุยิง พันตำรวจตรี ศิวกร สายบัว เสียชีวิตในงานเลี้ยงที่สำนักงานของ "กำนันนก" คืนวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ตามไปยึดได้วันนี้ ขณะที่จอดทิ้งไว้ในบริษัทเครือข่ายของ "กำนันนก" ซึ่งเป็นโรงปูน มีรถบรรทุก และรถแบ็กโฮจอดอยู่รวมกันจำนวนหลายคัน

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่ารถคันนี้ได้ถอดไฟ และดัดแปลงกระจังหน้ารถ คาดว่าน่าจะเพื่อต้องการอำพราง และขณะนี้ได้นำรถของกลางคันนี้ ไปเก็บไว้ที่ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อหาหลักฐานต่าง ๆ ภายในเพิ่มเติม

ส่วนชุดสืบสวนกองปราบปราม เชิญผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และคนสนิท "กำนันนก" มาสอบเพิ่มอีก 10 คน รวมทั้ง นายโบ๊ท ที่นำเซิร์ฟเวอร์ไปทิ้งน้ำ และพ่อ เกี่ยวกับเรื่องการครอบครองอาวุธปืน และตัวละครที่สำคัญอีกคน คือ นายแบงค์ ซึ่งมีหลักฐานเกี่ยวข้อง เชื่อมโยงการประมูลราคาก่อสร้างงานภาครัฐ และคืนเกิดเหตุก็อยู่ในงานเลี้ยงด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark