ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จนท.จัดกำลังปูพรมค้นหา ชายอายุ 17 ปี หลงป่าเขาทรงอ้ายอึ่ง จ.พิษณุโลก

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 17 ปี ขึ้นไปหาของป่ากับเพื่อนบ้าน บริเวณเขาทรงอ้ายอึ่ง จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา แต่ได้ขอแยกตัวกลับลงมาก่อน แต่ผ่านไป 5 วัน ก็ยังไม่กลับลงมาจากเขา เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังกว่า 100 นาย ออกปูพรมค้นหาเป็นการด่วน

นายสมพงษ์ หอมสนิท นายอำเภอวังทอง และนายเสกสันต์ ลอมแปลง ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์ และป้องกันทรัพยากร สํานักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน สนธิกำลังออกปูพรมค้นหา นายวีระยุทธ อายุ 17 ปี ที่สูญหายไป ขณะที่ขึ้นไปหาของป่า บริเวณเขาทรงอ้ายอึ่ง ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

โดยได้ตั้งศูนย์ปฏิบัติการค้นหา ที่โรงเรียนป่ามะกูด บ้านป่ามะกูด ตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง และได้เสริมกำลังอีก 11 นาย ออกค้นหาภาคพื้นดิน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ส่วนอนุรักษ์และป้องกันทรัพยากร ที่ได้นำเครื่องพารามอเตอร์ ขึ้นบินเพื่อค้นหาทางอากาศ ซึ่งจนถึงขณะนี้มีเจ้าหน้าที่รวม กว่า 100 คน ที่จัดกำลังออกปูพรมค้นหาผู้สูญหาย

นางแดง ชัยชนะ ญาติของ นายวีรยุทธ เผยว่า นายวีระยุทธ ได้เข้าป่าไปพร้อมกับ นายประมาณ เพื่อนบ้าน เพื่อขึ้นไปหาของป่า บริเวณเขาทรงอ้ายอึ่ง ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน และเมื่อวันที่ 11 กันยายน

นายประมาณ ได้เดินกลับลงมาจากเขาเพียงคนเดียว สอบถามทราบว่า นายวีรยุทธ ได้ขอแยกตัวกลับลงมาก่อน ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน แล้ว เมื่อทราบดังนั้น นายประมาณ และชาวบ้านอีก 5 คน จึงได้กลับขึ้นไปตามหา นายวีรยุทธอีกครั้ง แต่ก็ไม่พบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอให้จัดกำลังออกช่วยค้นหา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว นายวีรยุทธ แต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark