ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โพรโมชันสุดว้าว! ร้านอาหารตามสั่งแถมไข่ให้ลูกค้าทอดกินเองฟรี จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ปกติเดี๋ยวนี้ไข่ดาว-ไข่เจียวโปะข้าวอย่างต่ำก็ 10 บาท บางร้าน 15-20 บาท แต่ร้านอาหารตามสั่งสวนกระแสไข่แพง เพราะให้ลูกค้ากินฟรี แถมให้บริการตัวเอง กินเอง ทอดเองอีกต่างหาก

ที่ท่านผู้ชมเห็นยืนทอดไข่อยู่ ไม่ใช่แม่ค้า แต่เป็นลูกค้าที่เป็นคนทอดเองกับมือ เรียกว่า เตรียมกระทะน้ำมันไว้พร้อมในจุดให้บริการ ด้วยการให้ลูกค้ามาทอดไข่กินเองฟรี เหมือนทำกับข้าวอยู่บ้านตัวเองเลยทีเดียว

โพรโมชันว้าว ดึงดูดใจลูกค้า คือ ร้านเจ๊ปูหมู่แปด ร้านอาหารตามสั่งบนถนนพรหมประเสริฐ ในตัวเทศบาลเมืองชัยนาท จนทำให้เป็นที่ติดอกติดใจลูกค้า พากันแห่มาอุดหนุนจนแน่นร้านทุกวัน จนแทบไม่มีเก้าอี้ว่าง เพราะช่วงนี้ไข่ไก่ปัจจุบันราคาสูงถึงแผงละ 130-140 บาท

คุณภัทรนันท์ คนซื่อ หรือเจ๊ปู เจ้าของร้านสาวสวยเปิดเผยว่า สาเหตุที่จัดโพรโมชันแถมไข่ให้ลูกค้าฟรีเพราะอยากคืนกำไรให้ลูกค้า และลดเวลาในการปรุงอาหาร เพื่อให้ทันกับออร์เดอร์ที่ลูกค้าสั่ง เพราะไม่ต้องมาคอยทอดไข่ให้ลูกค้าทีละฟอง จึงแจกไปเลยเพื่อประหยัดเวลา แม้กำไรจะลดลงนิดหน่อย แต่ได้ลูกค้าเพิ่มจากการบอกปากต่อปาก ทำให้ยอดขายแต่ละวันเพิ่มมากขึ้น โดยทางร้านจะเตรียมไข่ไว้ให้ลูกค้าวันละ 2 แผงหรือ 60 ฟองเลยทีเดียว

ใครอยากจะมาอุดหนุน เจ๊ปูก็มาได้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00น. หยุดเดือนละ 2 วัน คือ วันที่ 1กับ16ของเดือน เพราะเจ๊แกจะพักผ่อนอยู่บ้านลุ้นลอตเตอรี่เพื่อความตื่นเต้นในชีวิตนั่นเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark