ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ออกหมายจับนักการเมืองคนดัง ซื้อบริการนักเรียนหญิงชั้น ม.4

ข่าวอาชญากรรม 14 กันยายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจังหวัดสระบุรี ออกหมายจับนักการเมืองคนดัง ซื้อบริการนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ที่ถูกแม่ซึ่งเป็นแรงงานจากประเทศเพื่อนบ้าน พาไปเร่ขายบริการทางเพศในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่อำเภอบ้านหมอ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2565 ในพื้นที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี แต่เรื่องราวมาถูกเปิดเผย เพราะนักเรียนหญิงชั้น ม.4 อายุ 15 ปี ได้หนีจากแม่ไปหลบอยู่ที่บ้านเพื่อน และได้ขาดเรียน ทำให้แม่ไปต่อว่าครู พร้อมทั้งกล่าวหาว่ามีส่วนรู้เห็นให้ลูกสาวหลบหนี และยังข่มขู่จะแจ้งเอาผิดด้วย

แต่เมื่อมีการตรวจสอบในเชิงลึกกลับพบว่า นักเรียนหญิงคนนี้ถูกแม่แม้ ๆ ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมา บังคับค้าประเวณี ค่าบริการตั้งแต่ 1,500 บาท ไปจนถึง 5,000 บาท โดยมีลูกค้าที่มาใช้บริการ มีตั้งแต่ระดับผู้บริหารสถานศึกษาถึงนักการเมืองระดับประเทศ และยังมีเด็กผู้หญิงอีกหลายคนถูกหลอกมาค้าประเวณีด้วย และตำรวจได้จับกุมแม่ชาวเมียนมาคนนี้ พร้อมทั้งแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

พลตำรวจตรี วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี สั่งให้มีการขยายผลทางคดี เพราะเป็นคดีอื้อฉาว ซึ่งตามหลักฐานพบว่าผู้กระทำความผิดมีทั้งนักการเมือง อดีตข้าราชการ และบุคคลอื่น ๆ เป็นที่สนใจของคนทั่วไปว่าคดีจะจบลงอย่างไร ซึ่งเมื่อวานพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้เกี่ยวข้องในรีสอร์ตมาสอบปากคำเพิ่มเติมหลายคน

ขณะที่ พันตำรวจเอก สมคิด ศาวิสัย ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี บอกว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับบุคคลตามคำให้การชี้เบาะแสของผู้ที่ซื้อบริการตามคำให้การของนักเรียนหญิงชั้น ม.4 แล้ว 5 คน และจับกุมตัวได้แล้วรวม 4 คน และล่าสุดได้ออกหมายจับนักการเมืองคนดังระดับชาติ สังกัดพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง ในรัฐบาลชุดปัจจุบัน ซึ่งตำรวจกำลังติดต่อประสานเพื่อให้มามอบตัว ส่วนคนที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ 2 คน ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark