ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : MTL คว้ารางวัลสูงสุดของอุตสาหกรรมประกันภัยต่อเนื่องปีที่ 3 จาก คปภ.

เช้านี้ที่หมอชิต - เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL ตอกย้ำการบริหารงานดีเด่น คว้ารางวัลสูงสุดของอุตสาหกรรมประกันภัยต่อเนื่องปีที่ 3

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน สร้างประวัติศาสตร์วงการประกันภัย เข้ารับ 3 รางวัลเกียรติยศ แห่งความภาคภูมิใจและความเชื่อมั่นจาก คปภ. ได้แก่รางวัล บริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด Hall Of Frame ต่อเนื่องปีที่ 3 ซึ่งเป็นเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับ จากความโดดเด่นด้านการบริหารงานในทุกมิติ รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 จากการพัฒนาบริษัทผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อประชาชน และรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่สร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยีประกันภัยดีเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากความโดดเด่นในการมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์  และบริการเพื่อประชาชน 

นอกจากนี้ตัวแทนของบริษัท คุณสุมาลี กิจบุญชัย และคุณกรวรรณ คงด้วง ยังได้รับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2565 จากผลงานโดดเด่นทางด้านการขาย การเข้าอบรม และทำกิจกรรมได้ตามเงื่อนไขที่ คปภ.กำหนดไว้ได้อย่างครบถ้วน นับเป็นความภูมิใจและาะท้อนถึงความโดดเด่นในด้านการพัฒนาคุณภาพตัวแทนของ MTL ที่มีอย่างต่อเนื่อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark