ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รปภ.บริษัทขายรถ เปิดศึกแทงกันเสียชีวิต จ.นครปฐม

ข่าวอาชญากรรม 14 กันยายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - รปภ.บริษัทขายรถยนต์แห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนครปฐม มีปากเสียงกันเรื่องทำห้องน้ำสกปรก เปิดศึกทำร้ายร่างกาย ก่อนจะบานปลายใช้มีดแทงกันเสียชีวิต

ในภาพเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย รปภ.บริษัทขายรถยนต์แห่งหนึ่ง ได้ชกต่อยกัน บริเวณด้านข้างที่ทำงาน ซึ่งอยู่ภายในซอยเพชรเกษม 3/1 ตำบลพระประโทน อำเภอเมืองนครปฐม และคนหนึ่งสู้ไม่ไหว จึงล้มลงกับพื้นที่ และคู่กรณีได้เข้าไปแตะซ้ำ ส่วนคนที่นอนอยู่กับพื้นถนน พยายามต่อสู้ป้องกันตัวเอง จึงถูกจ้วงแทงด้วยอาวุธมีดหลายจุดที่บริเวณต้นขา ตามร่างกาย

ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า คนที่ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลขนาดใหญ่หลายจุด และบางจุดตัดเส้นเลือดใหญ่ นอนร้องอยู่กลางถนน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้พาส่งโรงพยาบาลนครปฐม แต่เสียเลืดมาก จึงเสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล

คนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะชกต่อยกัน และเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ รปภ.คนที่เป็นมือมีดก็หลบหนี ก่อนที่ภรรยาจะพานั่งรถจักรยานยนต์ไปมอบตัวที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจก็ช่วยกันล็อกตัวไว้ โดยไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุทราบว่าเกิดจากการทะเลาะวิวาท เรื่องที่คนเสียชีวิตทำห้องน้ำสกปรกเป็นประจำ และมีปากเสียงกันเกือบทุกวัน กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อมาพบหน้าก็โต้เถียงกันอีก จนเหตุการณ์บานปลาย ใช้มีดแทงกันเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark