ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลุ้มคลั่งเผาบ้านตัวเอง แทง ตร.แต่ถูกยิงสวน จ.ปราจีนบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง แต่ถูกชายคนดังกล่าวใช้มีดแทงที่หัวไหล่ ก่อนจะยิงสวนเข้าที่โคนขา ทำให้หยุดความคลุ้มคลั่งลงได้

ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่า ดาบตำรวจสงบ จุ้นสวัสดิ์ หัวหน้าสายตรวจตำบลบ้านนา ถูกชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปลายแหลมแทงได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าไประงับเหตุชายคนดังกล่าวจุดไฟเผาบ้าน ที่ ตำบลบ้านนา อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนที่ ดาบตำรวจสงบ จะใช้อาวุธปืนพกประจำกาย ยิงสวนไปที่โคนขาขวา จนได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบ ชายคลุ้มคลั่งทราบชื่อภายหลัง คือ นายสมพร อายุ 35 ปี นอนร้องครวญครางอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วน ดาบตำรวจสงบ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทงที่บริเวณไหล่ขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลม และพบว่า บ้านเลขที่ 114 หมู่ 1 บ้านนาคำ ตำบลบ้านนา อำเภอกบินทร์บุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายส่ง อายุ 75 ปี ถูกลูกชายคือ นายสมพร เผาเสียหายเกือบครึ่งหลัง โดย นายส่ง พ่อของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า นายสมพร มีอาการคลุ้มคลั่งจากอาการป่วยทางประสาท เพราะขาดยา แต่ไม่คิดว่าจะคลั่งจนถึงขั้นเผาบ้านตัวเองได้

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสมพร พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ และต่อสู้ขัดขวางการจับกุม ก่อนจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.กบินทร์บุรี และดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark