ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของบ้านผวา สาวบุกเข้าบ้าน แก้ผ้าเปิดทีวี นอนตากพัดลมสบายใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นใครก็ต้องผวา เมื่ออยู่ ๆ มีสาวแปลกหน้ามานอนแก้ผ้าเปิดทีวีดูอยู่ในบ้าน นอนตากพัดลมสบายใจ เจ้าของบ้านมาพบแล้วยังทำท่าเหมือนไม่อยากจะลุกขึ้นอีก

ภาพเหตุการณ์ที่เพื่อนบ้านของเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในตำบลคลองหิน อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ หลังพบว่าในบ้านมีหญิงสาวปริศนามานอนนุ่งน้อยห่มน้อยอยู่ในบ้าน มีการเปิดทีวีดูหนัง นอนตากพัดลมสบายใจ แม้เจ้าของบ้านจะเปิดประตูเข้าไป มีการถ่ายคลิปแล้วก็ยังนอนไม่ลุก ต้องปลุกให้ลุกขึ้น แต่ลุกขึ้นแล้ว หญิงคนนี้ก็ยังมีท่าทีอิดออดไม่อยากจะลุกออกไป จนเจ้าของบ้านต้องบอกให้ออกจากบ้านไป เธอจึงได้ลุกขึ้นในสภาพเปลือยทั้งตัว ก่อนจะหยิบเสื้อผ้าที่วางไว้สวมใส่ แล้วเดินหายออกจากบ้านไป โดยไม่พูดไม่จา ทิ้งความงวยงงสงสัยไว้ให้เจ้าของบ้าน ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน 

ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนางสาวหร่อมล๊ะ สายวารี อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของบ้าน พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูสภาพร่องรอยในบ้าน และจุดที่หญิงแปลกหน้าเข้ามานอนในห้องโถงของบ้าน โดยดึงประตูบ้านเข้าไป ทั้งที่ได้ล็อกประตูไว้แล้ว ตรวจสอบในบ้าน พบมีข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจาย แต่ไม่มีอะไรสูญหาย

นายส้อแหล้ ชลธี อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านที่เป็นคนถ่ายคลิป บอกว่า เจ้าของบ้านไปตามให้มาช่วยดูหน่อยว่าใครนอนอยู่ในบ้าน พอมาดูก็เห็นภาพตามในคลิป ผู้หญิงคนดังกล่าวนอนดูทีวีไม่ได้สนใจตนเองเลย แม้จะโดนถ่ายคลิปก็ยังนอนเฉย เสื้อผ้าก็ถอดออกหมด มีเพียงผ้าเช็ดตัวของเจ้าของบ้านผืนเดียว จนมีคนมามุงดูมากเข้าหญิงสาวคนนี้ก็ลุกใส่เสื้อผ้าเดินออกไป จากที่เห็นไม่น่าจะเป็นคนแถวนี้ เพราะไม่เคยเห็นหน้า

มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.อ่าวลึก ได้คุมตัวผู้หญิงคนดังกล่าวไปที่โรงพัก เพื่อติดตามหาญาติ เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นคนสติไม่ดี แต่ไม่ใช่ชาวบ้านในพื้นที่ จึงอยากฝากเตือนชาวบ้านหากออกจากบ้านให้ปิดประตูล็อกบ้านให้ดี จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark