ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทุ่มสุดตัว ปลอมเป็นตำรวจ ช่วยเพื่อนเมาแล้วขับ สุดท้ายเข้าคุกทั้งคู่ จ.ชลบุรี

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจปลอมแต่งกายมาแบบเต็มยศ บุกเข้าโรงพักที่ จังหวัดชลบุรี บอกมาจากส่วนกลาง ขอให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาเมาแล้วขับ พอโดนจี้ถึงกับไปไม่เป็น สุดท้ายโดนจับดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ สภ.เสม็ด จังหวัดชลบุรี จากคลิปที่เห็นทำเอาโรงพักป่วนกันเลยทีเดียว เรื่องของเรื่อง คือ นายประสิทธิ์ อายุ 59 ปี หัวหมอมาก แต่งกายเลียนแบบตำรวจ ยศพลตำรวจโท เข้ามาพูดกับตำรวจในโรงพัก บอกว่า มีคนที่ถูกจับเมาแล้วขับอยู่ในห้องขังซึ่งรู้จักกัน อ้างว่าตัวเองมาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้ามาขอให้ปล่อยตัวคนที่เมาแล้วขับ ระบุว่า ที่มาขอไม่ได้ขออะไรมาก ไม่ใช่คดีอาญา ไม่ใช่คดีทำร้ายร่างกาย หรือคดีฆ่าคนตาย แต่ขอแค่คดีเมาแล้วขับเท่านั้น ขอให้ตำรวจในโรงพักปล่อยตัวออกมาเถอะ
 
แต่เมื่อตำรวจ สภ.เสม็ด สอบไปสอบมา สุดท้ายจนมุม ตอบคำถามไปไม่ได้ พอถามว่ามาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีบัตรยืนยันตัวตนไหม เขาบอกว่ามี แต่เดินหนีไปหน้าตาเฉย เดินออกจากโรงพักไปเลย

แต่บุกถ้ำเสือขนาดนี้ มีหรือจะรอดไปได้ สุดท้ายโดนจับแล้ว โดยคนที่เขามาช่วย คือ เป็นเพื่อนของเขาเอง เพื่อนเมาแล้วอยากช่วยเพื่อน เล่นใหญ่ถึงขั้นไปหาชุดมาแต่งกายเลียนแบบตำรวจ สรุปโดนจับเข้าตารางทั้งคู่ ตำรวจบอกรักเพื่อนมากก็ไปอยู่ด้วยกันเลย ส่วนชุดที่สวมมาก่อเหตุ ตำรวจบอกว่า จากการตรวจสอบของตำรวจพบเป็นชุดที่ซื้อมาจากแอปพลิเคชันซื้อขายออนไลน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark