ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อใจเหี้ยมสารภาพฆ่าลูกสาว 2 ขวบ โบกปูนฝังดิน จ.กำแพงเพชร

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณผู้ชมจำกรณี กัน จอมพลัง ช่วยเหลือเด็กหญิง 2 คน ถูกพ่อทำร้ายเอาไฟแช็กลนจนเนื้อไหม้ ตอนนั้นพ่อหลบหนีไปได้ ตำรวจตามล่าเกือบ 10 วัน จนเจอตัวพ่อ ให้การสารภาพนอกจากทำร้ายลูกสองคน ยังฆ่าลูกสาวอายุ 2 ขวบอีกคน แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จังหวัดกำแพงเพชร

ญาติและชาวบ้านเกือบร้อยคนส่งเสียงตะโกนด่าสาปแช่ง พยายามฝ่าแนวกั้นเจ้าหน้าที่เข้าไปเปิดประตูรถตู้เพื่อจะดูหน้า นายเอ็ม และภรรยา ระหว่างถูกตำรวจ สภ.ปางมะค่า คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าลูกสาวอายุ 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้านแม่ยาย ในตำบลบ่อถ้ำ อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.)

คดีนี้ต้องไล่ย้อนกลับไปวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 12 และ 4 ขวบ ถูก นายเอ็ม ซึ่งเป็นพ่อ ทำร้าย ใช้ไฟแช็กลน ภายในบ้านพักซอยพหลโยธิน 48 ย่านบางเขน

กัน จอมพลัง ช่วยเหลือเด็กทั้งคู่ไว้ได้ แต่ นายเอ็ม หลบหนี สุดท้ายตำรวจตามจนเจอและเค้นสอบปากคำ จนทราบว่า นายเอ็ม มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ ด.ญ. อายุ 4 ขวบ, ด.ญ. อายุ 2 ขวบ (เสียชีวิต) และ ด.ช. อายุ 6 เดือน  

โดย นายเอ็ม ฆ่าลูกที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แล้วนำศพมาฝังที่กำแพงเพชร ช่วงวันที่ 9-11 สิงหาคมที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบความหนาแน่นของปูนที่ฝังศพเด็กไว้ ประมาณ 5 เซนติเมตร ต้องใช้ค้อนทุบปูน และขุดลงลึกไป 60-70 เซนติเมตร พบมีการเอาดินปนขยะและทรายมาทับไว้

ส่วนศพเด็กอยู่ในถุงดำ 3 ชั้น ลักษณะนั่งหลังพิง สภาพเน่าเปื่อยเริ่มหลุด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 4 เดือน ซึ่งระหว่างที่ขุดศพ นายเอ็มและนางสาวจุ๋มร้องไห้ ก้มหน้าตลอดเวลา และบอกว่าช่วยกันทำ 2 คน
กล่องภาพต่าย

ลุงที่รับเลี้ยงลูกของนายเอ็ม บอกว่า หลังคลอดลูกคนเล็ก สองสามีภรรยาทิ้งลูกให้ตนเลี้ยงโดยไม่สนใจอะไรเลย จนตอนนี้ อายุ 6 เดือนแล้ว แต่ช่วงหลังภรรยาของ นายเอ็ม จะโทรมาร้องไห้เล่าว่าทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ขณะที่ นายจำปี อายุ 59 ปี ญาติฝั่งภรรยานายเอ็ม บอกว่า ปกติครอบครัวนี้จะมาพักที่บ้านหลังดังกล่าวนาน ๆ ครั้ง จะมาอยู่ครั้งละ 3-4 วัน เมื่อครั้งล่าสุดสังเกตเห็นเด็กมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ส่วน นายเอ็ม กับภรรยา มีปากเสียงกันจากเรื่องตกงานทั้งคู่ ซึ่งบางครั้งที่ทะเลาะกัน นายเอ็ม ใช้เชือกมัดมือภรรยา จับห้อยแล้วใช้ไม้แขวนเสื้อตีทั้งคืน ได้ยินเสียงภรรยาร้องครวญครางเจ็บปวด

นอกจากนี้ ญาติเคยเลี้ยงลูก ๆ ของนายเอ็ม ก่อนที่นายเอ็มจะนำตัวลูก 2 ขวบ และ 4 ขวบไปเลี้ยงเอง ระหว่างนั้นญาติพยายามโทรหาถามทุกข์สุข ขอวิดีโอคอล แต่ภรรยาของนายเอ็มกลับเอารูปเก่า ๆ มาให้ดูแทน คาดว่ากลัวจะรู้เรื่องนายเอ็มทำร้ายลูก

ชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้คุมตัว 2 ผู้ก่อเหตุมาคุมขังที่ห้องควบคุมของ สน. หลังจากถูกนำตัวกลับมาจากกำแพงเพชร พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์ในการก่อเหตุ อาทิ จอบขุดดิน โดยวันนี้ (20 ก.ย.) จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียด และจะมีการประชุมความคืบหน้าคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark