ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เปิดกู้แล้ววันนี้! ออมสิน ปล่อยสินเชื่อพี่วิน-ไรเดอร์ อาชีพอิสระ ไม่เกิน 1 แสนบาท ไม่ต้องมีคนค้ำ

ปล่อยกู้ วิน ไรเดอร์  อาชีพอิสระ

เปิดกู้แล้ววันนี้! ออมสิน ปล่อยสินเชื่อพี่วิน-ไรเดอร์ อาชีพอิสระ ไม่เกิน 1 แสนบาท ไม่ต้องมีคนค้ำ ดอกเบี้ย 1 %

เงินกู้วิน ไรเดอร์ วันนี้ 20 ก.ย. 66 ธนาคารออมสิน ร่วมกับ บสย. เสริมสภาพคล่องพี่วิน ผู้ขับรถรับจ้าง ประกอบอาชีพอิสระ ออกสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระรายย่อย ไม่ต้องมีหลักประกันและบุคคลค้ำ ให้กู้รายละไม่เกิน 1 แสนบาท ดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อเดือน เปิดกู้แล้ววันนี้ 20 ก.ย. 66 เป็นต้นไป

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้มอบหมายให้ธนาคารออมสินดูแลช่วยเหลือผู้ขับรถรับจ้าง กลุ่มผู้มีอาชีพขับขี่รถโดยสารสาธารณะ และผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะค่าครองชีพสูง รายได้ลดลง ธนาคารจึงได้ออก "สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระรายย่อย" เพื่อเป็นเงินทุนหรือเสริมสภาพคล่องในการประกอบอาชีพ ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบ พร้อมผ่อนปรนเกณฑ์อนุมัติ ไม่ต้องมีหลักประกัน ไม่ต้องมีบุคคลค้ำ ซึ่งมี บสย. (บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม) ให้ความช่วยเหลือในการค้ำประกัน

สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระรายย่อย สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือผู้ประกอบการรายย่อย เช่น ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ตุ๊กตุ๊ก รถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ ไรเดอร์ส่งคนส่งอาหาร พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงผู้จำหน่ายสินค้า Online เป็นต้น  ให้กู้ไม่เกินรายละ 100,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.00 ต่อเดือน (Flat Rate) ระยะเวลาชำระคืนเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 8 ปี หรือ 96 งวด

ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง https://bit.ly/3Lv8flo  หรือติดต่อที่ธนาคารออมสินได้ทุกสาขา

ปล่อยกู้ วิน ไรเดอร์ อาชีพอิสระ

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  ธนาคารออมสิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark