ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ต้นหอม ศกุนตลา จิตตกหลังอ่านข่าวพ่อฆ่าโบกปูนลูก พ้อ พ่อแม่ไม่ใช่คนดีทุกคน ลั่นประหารเถอะค่ะ


ต้นหอม ศกุนตลา จิตตกหลังอ่านข่าว "พ่อฆ่าโบกปูนลูก"  พ้อ พ่อแม่ไม่ใช่คนดีทุกคน ทวงความยุติธรรม ลั่น ประหารเถอะค่ะ

จากเหตุการณ์สลดใจ พ่อสุดโหดฆ่าลูกสาวอายุ 2 ขวบ แล้วนำร่างไปฝังดินไว้ใต้พื้นห้องครัวของบ้านที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีแม่คอยช่วยเหลือหาซื้อปูนมาโปกปิดหลุมศพ เพื่ออำพรางไม่ให้ใครรู้

ล่าสุด (20 ก.ย. 66) ต้นหอม ศกุนตลา นักแสดงพิธีกรชื่อดัง สุดทนออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งโพสต์ระบายความในใจ ระบุข้อความว่า "นี่เผลออ่านข่าวนี้ตั้งแต่เมื่อคืน นี่จิตตกไปเลย พ่อแม่คือฮีโร่คือโลกทั้งใบของเด็ก เพราะบ้านเราก็พร่ำสอนกันอยู่นั่นแหล่ะต้องกตัญญูต่อพ่อแม่ทุกคน ซึ่งความเป็นจริง มันไม่ใช่พ่อแม่ทุกคนเป็นคนดีใง แม่บังคับให้ลูกขายตัว นอนกะพ่อเลี้ยง เดินยา ขโมยของบ้างล่ะ

ล่าสุดอิพ่อเหี้ยนี่ฆ่าลูกไปไม่รู้กี่คน ลูกที่รอดก็โดนทำร้ายเอาไฟแช๊คลนทั้งตัว ตกบ่วงคำว่า “กตัญญู” พ่อแม่ไม่ใช่คนดีทุกคน มันก็คือคนเหี้ยที่มีอะไรกันละมีลูก ยังมีเด็กอีกหลายบ้านที่ถูกทำร้าย จากพ่อแม่แท้ๆ รึแม้แต่ครูใน รร.

วันนี้เราต้องให้ความรู้กับเด็กถึงการถูกคุกคาม ทารุณ ว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่หนูต้องยอม ครูประจำชั้นมีส่วนข่วยเด็กๆได้นะคะ คอยสังเกตบาดแผลตามร่างกายเด็กรึหมั่นพูดคุยด้วยความรัก คนรอบข้างต้องช่วยๆกันนะคะ บาดแผลตามร่างกายหายได้ แต่แผลใจมันยากมากค่ะ พิมพ์ไปน้ำตาจะไหลอ่ะมึง……สรุปนะคะ! ประหารเถอะค่ะ !!!! สักทีเหอะ"

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเห็นด้วยจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark