ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คืบหน้า คดีพ่อฆ่าลูก ให้แม่ทิ้งศพอำพรางคดี

ข่าวภาคค่ำ - จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่พบศพของเด็กทารกอายุไม่ถึง 1 ปี 2 ศพ ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ฆ่า แล้วนำไปทิ้งที่ย่านสายไหม ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปตรวจหลักฐานที่อะพาร์ตเมนต์ เพื่อเชื่อมโยงว่าเป็นจุดที่ลงมือฆ่าเด็กหรือไม่

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมชุดสืบสวนนครบาล และตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบภายในห้องพักอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหาคร ซึ่งเป็นที่พักของผู้ต้องหาภรรยา และลูก ๆ

เบื้องต้นพบจดหมายที่คาดว่าเป็นของ ภรรยา เขียนระบายความรู้สึกว่าถูกผู้ต้องหาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ยังพบมีด 3 เล่ม ในจำนวนนี้มี 1 เล่ม ที่มีรอยถูกไฟลน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เตรียมนำไปเปรียบเทียบกับร่องรอยบาดแผลกับเด็กทั้ง 2 คน ที่ได้รับการช่วยเหลือไปก่อนหน้านี้

จากนั้นตำรวจลงพื้นที่บริเวณซอยพหลโยธิน 56 ซึ่งเป็นจุดที่ภรรยาอีกคนของผู้ต้องหา และเป็นแม่ของลูก 5 คน รับว่า ลูก 4 คน เสียชีวิต และได้นำร่างลูก 2 คน ใส่ถุงดำมาทิ้งแถวศาลพระภูมิ หวังให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยปกปักษ์ดูแลลูก แต่เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ไม่ต่ำกว่า 5-6 ปี ทำให้สภาพแวดล้อมบริเวณดังกล่าวเปลี่ยนแปลงไป จึงต้องนำรถแบคโฮมาไถเปิดหน้าดิน จนล่าสุดพบกระดูกปริศนาขนาดเล็ก 2 ชิ้น โดยเจ้าหน้าที่จะนำกระดูกดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นกระดูกมนุษย์หรือไม่ และดีเอ็นเอเป็นลูกของผู้ต้องหาหรือไม่ต่อไป

ส่วนศพของเด็ก 2 คน ที่ตำรวจมีข้อมูลแล้ว คาดว่า 1-2 วันนี้จะทราบผลการตรวจเปรียบเทียบ DNA

ส่วนตัวผู้ต้องหา หรือพ่อของเด็กยังให้การภาคเสธ ยอมรับบางเรื่องเท่านั้นตามพยานหลักฐานที่มัดตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark