ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขุดพบกระดูกมนุษย์ จุดแม่โหดอ้างนำศพลูกมาทิ้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาหลักฐานแถวซอยพหลโยธิน 56 หลัง นางสาวเจษฎา อ้างว่า นำศพลูกมาทิ้งไว้ ปรากฏว่า ไปขุดเจอกระดูก 2 ชิ้น เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นกระดูกคน

ขุดพบกระดูกมนุษย์ จุดแม่โหดอ้างนำศพลูกมาทิ้ง
ช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำรถแบ็กโฮมาขุดบริเวณโดยรอบบริเวณศาลพระภูมิ ริมถนนพหลโยธิน ปากซอยพหลโยธิน 56 ซึ่ง นางสาวเจษฎา ภรรยาคนที่ 2 ของนายเอ็ม อ้างว่า นำศพลูกมาทิ้งไว้เมื่อปี 2559

จนเมื่อคืนที่ผ่านมา ตรวจพบถุงพลาสติกเปื้อนดิน ภายในถุงมีกระดูกยาว 13 เซนติเมตร 1 ชิ้น และขนาดประมาณ 6 เซนติเมตร อีก 1 ชิ้น จึงบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นกระดูกสัตว์ หรือ กระดูกคน

ผบก.น.2 ยืนยันกระดูกที่พบเป็นของคนอายุ 2 ปี
หลังขุดพบกระดูก จึงเชิญแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ มาช่วยตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นกระดูกต้นแขนท่อนบนของมนุษย์ ในช่วงอายุประมาณ 2 ปี แต่ยังอยู่ในการสันนิษฐาน ขั้นต่อไปต้องให้พนักงานสอบสวน นำกระดูกส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง และนำไปเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของนายเอ็ม ผู้ต้องหาในคดีนี้

โดยการค้นหาหลักฐานได้ยุติเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา และจะเริ่มค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือใหม่ในวันนี้ เวลา 13.00 น. ซึ่งจะเป็นการค้นหาโดยละเอียดตามคำให้การของผู้ต้องหาที่ระบุว่า เอาไปทิ้งไว้ในพงหญ้า เมื่อปี 2559 และปี 2561 แต่ยังไม่ได้เชื่อในคำให้การ จะต้องพิสูจน์ทราบก่อน

สอบเครียดแม่เด็ก 2 ขวบ - พ่อโหดอ้างไม่ชอบ ด.ช.
ส่วนช่วงค่ำที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสืบสวน สน.บางเขน นำตัว นางสุนัน ออกจากห้องขังมาสอบสวนเป็นเวลา 1 ชั่วโมง จากนั้นได้คุมตัวกลับมาที่ห้องขังตามเดิม เพื่อรอการฝากขังในวันนี้ (21 ก.ย.) เป็นผัดแรก

โดยสื่อมวลชนพยายามสอบถามถึงความรู้สึกว่า เครียดไหม ซึ่ง นางสุนัน ก็ได้แต่พยักหน้า แต่ไม่ได้ตอบคำถามอื่น ๆ ได้แต่ก้มหน้า และมีเสียงสะอื้นออกมาตลอดเวลา

ขณะที่ พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยขณะเดินทางมาร่วมประชุมชุดสืบสวนสอบสวนที่ สน.บางเขนว่า จากการสอบปากคำ นายเอ็ม ยังไม่รับสารภาพ โดยเจ้าตัวอ้างว่า "ไม่ชอบเด็กผู้ชาย" แต่ส่วนวิธีการ ขอเวลาหาข้อเท็จจริงก่อน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เชื่อในคำให้การของนายเอ็มอยู่แล้ว โดยชุดสืบสวนจะไปสอบปากคำภรรยาที่อยู่จังหวัดตรัง ที่พบว่ายังมีชีวิต และมีลูกด้วยกัน เพื่อหาความเชื่อมโยง

ส่วน นางสาวเจษฎา ที่ถูกคุมตัวสอบปากคำอยู่ ยืนยันว่าเบื้องต้นจะต้องมีความผิด แต่จะผิดขนาดไหนต้องรอความชัดเจน พร้อมยืนยันว่าจะทำคดีนี้ให้เต็มที่ เพราะเป็นเหตุสะเทือนขวัญ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark