ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่านายจ้างโหด ต่อเติมหลังคาไม่ถูกใจ รัวยิงคนงานดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ เกิดเหตุสลด นายจ้างโหด รัวยิงคนงาน 4 นัด ดับคาโต๊ะสนุกเกอร์ แถมลูกหลงยังไปโดนคนไม่เกี่ยวข้องบาดเจ็บด้วย สาเหตุเพียงเพราะต่อเติมหลังคาโรงจอดรถไม่ถูกใจ

นี่เป็นวินาทีลั่นไกสังหารโหด ภายในโต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกไทยประกันซอย 2/2 หมู่บ้านไทยประกัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่าง นายสมพร ที่สวมเสื้อสีฟ้า เล่นสนุกเกอร์เพลิน ๆ กับเพื่อน 3 คน จู่ ๆ นายอรรคพล ผู้ก่อเหตุ เข้ามาถามหาอะไรบางอย่าง จนเกิดมีปากเสียงกัน แต่ระหว่างที่ นายสมพร พยายามจะวิ่งเข้าหา กลับถูก นายอรรคพล ชักปืนที่พกมารัวยิงใส่ถึง 4 นัด อย่างเลือดเย็น ก่อนจะเดินออกจากร้านไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวานนี้

หลังเกิดเหตุ ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านโต๊ะสนุกเกอร์ พบศพ นายสมพร อายุ 54 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพศพถูกยิงที่ท้ายทอย 1 นัด, กลางหลัง 1 นัด และยิงเข้าที่ขาซ้ายอีก 1 นัด รวม 3 นัด นอกจากนี้ นายประกอบ พ่อค้าร้านอาหารตามสั่ง ถูกลูกหลงจากสะเก็ดหัวกระสุนปืนกระเด็นใส่น่องขวา ต้องช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้กล้องวงจรปิดของ อบต. บางเสาธง จับภาพวินาทีที่ นายอรรคพล อายุ 56 ปี ผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางขาสั้น เดินออกมาอะพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้าม เข้ามาที่โต๊ะสนุกเกอร์ ก่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้นก็เดินกลับจากที่เกิดเหตุอย่างใจเย็น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับเข้าห้องพักไปหยิบกุญแจรถกระบะ จากนั้นก็ขับหลบหนีไป

สอบถาม ป้าอุ๊ ภรรยาของพ่อค้าที่ถูกลูกหลง ซึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ข้างโต๊ะสนุกเกอร์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นเจ้าของอะพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้าม ส่วน นายสมพร เป็นคนงานต่อเติมซ่อมแซมอะพาร์ตเมนต์ให้ นายอรรคพล มานานกว่า 10 ปีแล้ว

ก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้ นายสมพร ต่อเติมหลังคาโรงจอดรถข้างอะพาร์ตเมนต์ แต่ปรากฏว่า นายสมพร ทำไม่ถูกใจผู้ก่อเหตุ จนถึงขั้นมีปากเสียงกัน จน นายสมพร บ่นว่า อยากลาออกไปหางานทำใหม่ แต่สุดท้ายยังไม่ทันไปไหน ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้น

ป้าอุ๊ บอกว่า ปกติแล้ว นายสมพร เป็นคนนิสัยดีมาก เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ และขยันทำงาน แต่ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่พอใจใครก็มักชักปืนยิงขู่ จนเคยมีประวัติใช้ปืนยิงคนอื่นจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็รอดคุกมาได้

ด้าน ครอบครัวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องดีว่าสามีกับผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันมาบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมาถูกกระหน่ำยิงแบบนี้ ส่วนตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังหลบหนีพร้อมอาวุธปืน ตำรวจอยู่ระหว่างวิทยุสกัดจับทั่วจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark