ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่งัดวงจรปิดร้อง รถซาเล้งปาดหน้ารถลูกสาวจนสลบ ไม่รับผิดชอบ

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวอายุ 30 ปี ร้องขอความเป็นธรรม หลังจากลูกสาวถูกรถซาเล้งปาดหน้าทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม จนได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีไม่รับผิดชอบ บอกให้ไปฟ้องเอา

ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา จะเห็นว่าบนถนนเส้นนี้ มีรถโม่ปูนคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน ขณะเดียวกันก็กำลังมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังขี่ผ่านมา เป็นจังหวะเดียวกับที่รถซาเล้งที่จอดอยู่หน้ารถโม่ปูน ก็กำกลังขี่ออกตัว ผ่านหน้ารถโม่ปูนไปพอดี จนไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่กำลังขี่ผ่านมา จนรถล้มลง และเด็กผู้หญิงที่เป็นคนขี่และเด็กผู้หญิงอีกคนที่ซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บถึงกับสลบไปเลย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ หลังเกิดเหตุ นางสาวสุนิสา แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ นำภาพวงจรปิดมาร้องขอความเป็นธรรม บอกว่า ขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ที่เป็นคนคุมงานของบริษัทคู่กรณี บอกว่า ลูกน้องของตนเป็นคนผิดขอรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ภายหลังกลับโทรมาบอกว่าลูกสาวที่ได้รับบาดเจ็บเป็นฝ่ายผิด และจะไม่รับผิดชอบเพียงฝ่ายเดียว จนตอนนี้ผ่านมากว่า 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีการรับผิดชอบหรือการเยียวยาใด ๆ จากคู่กรณี จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับเรื่องนี้ด้วย เพราะตัวคุณแม่ลำบาก ต้องหาเงินมารักษาพยาบาลลูกสาวด้วยตนเอง

ทางครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บก็วอนขอให้คู่กรณีรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหมือนที่เคยตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ ไม่ใช่มาปัดความรับผิดชอบแบบนี้ ควรจะมีจิตสำนึกเห็นใจเด็กที่ได้รับบาดเจ็บด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark