ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพรถชนเสาไฟฟ้า คนขับพยายามไปต่อ จ.ชลบุรี

สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพสุดงง ชายลักษณะคล้ายคนมึนเมาขับรถอเนกประสงค์ ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนสภาพด้านหน้ารถพังยับ แต่สุดท้ายพยายามจะขับไปต่อ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างเข้าห้ามปรามกันวุ่นวาย

เป็นภาพที่บันทึกได้จากกล้องติดหน้ารถอเนกประสงค์คันเกิดเหตุ ที่มีชายคนหนึ่งเป็นคนขับ โดยขับมาตามเส้นทางปกติ กระทั่งจู่ ๆ ก็พุ่งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางโดยที่ไม่ได้หักหลบอะไร เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา ภายในซอยพรประภานิมิต 6 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

จากการตรวจสอบหลังเกิดเหตุพบรถอเนกประสงค์ หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ขณะที่ชายคนขับอายุ 43 ปี ได้พยายามขึ้นรถและสตาร์ตเครื่องเพื่อที่จะขับรถไปต่อ แต่ปรากฏว่า มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามไว้ บอกว่า ไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะรถได้รับความเสียหาย และต้องรอตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อน

ขณะที่ชายคนขับรถก็ได้ขึ้นไปนั่งในรถ และล็อกประตูรถอย่างแน่นหนา ท่ามกลางความงุนงงสงสัยของผู้ที่พบเห็น โดยคาดว่า ชายคนขับรถอเนกประสงค์รายนี้อาจจะมึนเมา

ภายหลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้พาตัวชายคนขับรถอเนกประสงค์รายนี้ไปสอบปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark