ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รองฯ นพศิลป์ ยัน เอ็ม พ่อเหี้ยมฆ่าโบกปูนลูก สุขภาพจิตปกติ เร่งสอบ เจษฎา อดีตภรรยาร่วมก่อเหตุหรือไม่


“ไอ้เอ็ม” พ่อเหี้ยมฆ่าโบกปูนลูก สุขภาพจิตปกติ เร่งสอบ “เจษฎา” อดีตภรรยาร่วมก่อเหตุหรือไม่

วันนี้ 21 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์  รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าในคดี พ่อทำร้ายลูกเสียชีวิต ในพื้นที่ สน.บางเขน ว่า  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าทำร้ายลูกจริง อ้างก่อเหตุเพราะรำคาญเสียงเด็กร้อง ขณะที่ตัวนางสาวสุนันท์ ภรรยา ก็ถูกดำเนินคดีไปด้วย ในระหว่างการสอบสวนพบมีอาการเครียด

ส่วนในคดีที่พบเพิ่มเติม กรณีลูกอีก 4 คนกับอดีตภรรยา ซึ่งพบว่า  เสียชีวิตไปทั้งหมด โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางซื่อ และ สน.สายไหม นั้น

รองผู้บัญชาการตำรวจตำรวจนครบาล ระบุว่า ผู้ต้องหารับสารภาพ ทำร้ายลูกเสียชีวิต 3 คน ส่วนอีก 2 คน ให้การอ้างว่า  เสียชีวิตเพราะเจ็บป่วย จึงนำไปฝังดินพร้อมเปิดเผยถึงกระแสสังคมตั้งข้อสังเกตว่า การก่อเหตุต่อเนื่องในลักษณะนี้ ผู้ต้องหาป่วยทางจิตหรือไม่นั้น  พนักงานสอบสวนได้ให้แพทย์ตรวจสุขภาพจิตแล้ว สื่อสารรู้เรื่อง ตอบตรงคำถาม ไม่มีอาการหลงผิด แพทย์ลงความเห็นไม่มีการป่วยทางจิตจึงไม่มีผลต่อการดำเนินคดีหรือการรับโทษ  

ขณะที่การสอบสวนนางสาวเจษฎา อดีตภรรยานั้น เบื้องต้น ให้การอ้างถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า เพราะเกรงกลัวต่อสามีจะทำร้าย จึงไม่สามารถเข้าห้ามปรามได้  แต่โดยรวมให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก  ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขยายผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความเป็นพ่อ - แม่-ลูก  โดยยังไม่มีการแจ้งความกับนางสาวเจษฎา เพราะอยู่ระหว่างสอบสวน

ส่วนการสืบเสาะหาพยานหลักฐาน วันนี้ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ถูกระบุ ว่า เป็นจุดฝังศพเพิ่มเติมและขยายผลตรวจค้นห้องพัก 4 แห่งที่ ผู้ต้องหาเคยพักอาศัยอยู่ 

นอกจากนี้ยังได้ส่งพนักงานสอบสวนลงไปสอบสวนอดีตภรรยาอีกคนที่จังหวัดตรัง ขณะนี้ยังอยู่หว่างสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark