ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้กับ บี กมลาสน์ : แห่ทำพิธีต่อเส้นวาสนา เสริมสิริมงคลชีวิต จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้กับ บี กมลาสน์ พาไปเข้าวัดเสริมสิริมงคล ด้วยการทำพิธีต่อเส้นวาสนา ประชาชนแห่เดินทางรับบัตรคิว เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

พระครูกิตตินนทคุณ เจ้าอาวาสวัดบางจาก ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้ทำพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนา ด้วยการใช้ปากกาสีทองเขียนที่ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้เกิดพุทธคุณในการเสริมบารมี หนุนดวง และเสริมสิริมงคลให้ชีวิต

ซึ่งวัดบางจาก เริ่มเปิดทำพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนามา 4 เดือน แล้ว ในพิธีจะจุดธูป ไหว้ขอขมากรรม ฟังเทศน์ และทำพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนา โดยวัดจะเปิดรับบัตรคิว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ ทำพิธี 2 รอบ ช่วงเช้าและช่วงบ่าย รอบละ 150-200 คน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทำให้มีประชาชนที่มีจิตศรัทธาเข้ามาร่วมพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนาอย่างไม่ขาดสาย                                            

พระครูกิตตินนทคุณ เจ้าอาวาสวัดบางจาก บอกว่า ช่วงแรกเปิดรับผู้ทำพิธีเพียง 20-30 คนต่อวัน พร้อมแนะนำแนวทางในการใช้ชีวิตว่า คนที่จะมีวาสนาต้องรู้จักแทนพระคุณต่อบิดามารดา คนที่จะมีทรัพย์ในวันข้างหน้าต้องรู้จักการบริจาค คนจะมีชีวิตยืนยาวต้องรู้จักช่วยเหลือ ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต

ส่วนเรื่องโชคลาภวาสนา เกิดมาจากการปฏิบัติด้วยตัวเอง ไม่ได้หวังว่า ทุกคนจะต้องถูกหวยรวยเบอร์ อันนั้นเป็นเรื่องของการพนัน เรื่องของโชคลาภจริง ๆ ต้องมาจากความเมตตาหรือจิตสาธารณะ

สอบถาม 2 พี่น้อง ที่มาร่วมพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนา บอกว่า เข้ามาร่วมพิธี เพราะหวังให้ดวงดีขึ้น เสริมสิริมงคลให้ชีวิต เพิ่งมาครั้งนี้ครั้งแรก เพราะคนที่เคยทำพิธีเล่าว่า ทำพิธีแล้วชีวิตดีขึ้น กิจการเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้น หากใครสนใจก็สามารถมาที่วัดบางจากได้ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองเพื่อความเจริญรุ่งเรือง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark