ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจออีกกระดูกมนุษย์ 40 ชิ้น จุดฝังลูก 2 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่ลุยค้นต่อ จุดทิ้งศพ 2 ทารก ปรากฏว่า พบกระดูกเพิ่ม 40 ชิ้น ส่งไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว

เจออีกกระดูกมนุษย์ 40 ชิ้น จุดฝังลูก 2 ศพ
พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกำลังชุดสืบสวนและพิสูจน์หลักฐาน นำรถแบ็กโฮขุดหน้าดินริมถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นจุดที่ นางสาวเจษฎา หรือ เจน ภรรยาคนที่ 2 ของ นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม สารภาพนำทารกมาทิ้งอีก 2 ศพ บริเวณศาลพระภูมิ

ซึ่งจุดดังกล่าวก่อนหน้านี้ เจอกระดูก 2 ชิ้น สันนิษฐานว่าเป็นกระดูกต้นแขนและต้นขา แพทย์โรงพยาบาลภูมิพล ยืนยันเป็นชิ้นส่วนกระดูกเด็ก และสามารถระบุอายุได้

ปรากฏว่า เมื่อวาน (21 ก.ย.) พบกระดูกเพิ่ม 40 ชิ้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแบ่งออกเป็น 3 กอง โดยกองที่ 1 เป็นกระดูกชิ้นขนาดใหญ่ ลักษณะแบน จำนวน 2 ชิ้น ต้องสงสัยว่าเป็นส่วนของกะโหลก กองที่ 2 เป็นส่วนที่มีขนาดคล้ายท่อนแขน หรือขา จำนวน 4 ชิ้น และกองที่ 3 เป็นชิ้นส่วนกระดูกที่มีขนาดชิ้นเล็ก ๆ พบมากกว่า 30 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ คาดใช้เวลาประมาณ 3-4 วัน

เผย เอ็ม อ้างทำร้ายลูก เพราะอยากได้ลูกสาว
พลตำรวจตรี ธีรเดช เผยว่า จากคำให้การของนายเอ็ม อ้างเหตุผลทำร้ายลูก เพราะอยากได้ลูกสาว ไม่อยากได้ลูกชาย เมื่อเด็กร้องไห้ไม่หยุดจึงทำร้ายเด็ก ส่วนลูกสาวที่ถูกทำร้าย อ้างมีหน้าตาคล้ายเด็กผู้ชาย

ส่วนนางสาวเจน ภรรยาคนที่ 2 ให้การเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของตำรวจ จนสามารถนำไปสู่การตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย และพบกระดูกเพิ่มเติม แต่ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายเอ็มทั้งหมด เช่น อ้างลูกสาวอายุ 2 ขวบ เสียชีวิตที่จังหวัดกำแพงเพชร จากการอาการป่วย เพราะรายงานจากแพทย์ พบกะโหลกศีรษะและซี่โครงของเด็กร้าว

ดังนั้น ต้องตรวจสอบเชิงลึกมากกว่านี้ แม้นายเอ็มจะยอมรับว่าลงมือฆ่าเด็กเพราะจำนนต่อหลักฐาน เพื่อป้องกันนายเอ็มกลับคำให้การ จึงส่งชุดสืบสวนไปสืบหาพยานที่เคยคบหากับนายเอ็ม รวมถึงญาติพี่น้องด้วย

พบ เอ็ม มีภรรยาเพิ่มอีก 1 คน
ขณะที่ พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า จากการสอบสวนพบนายเอ็ม มีภรรยาทั้งหมด 5 คน เพิ่มมาอีก 1 คน จากเดิมที่มี 4 คน ก่อนหน้านี้ ซึ่งภรรยาคนนี้ เป็นคนที่ 2 แต่ไม่มีลูกด้วยกัน พนักงานสอบสวนจะไปสอบถามข้อมูลว่า นายเอ็มเคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงหรือไม่

ขณะเดียวกัน เวลา 14.00 น. ของวันนี้ ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบห้องเช่าล่าสุดที่นายเอ็มพักอาศัยก่อนถูกจับกุม ที่อะพาร์ตเมนต์ในซอยพหลโยธิน 48 เพื่อเก็บหลักฐาน ส่วนการค้นหากระดูกมนุษย์ วันนี้จะไม่มีการขุดในจุดดังกล่าวเพิ่มเติม เนื่องจากตรวจสอบจุดต้องสงสัยทั้งหมดแล้ว

แพทย์ยัน เอ็ม ไม่ได้ป่วยจิต
นอกจากนี้ ผลตรวจอาการทางจิตเวชของนายเอ็ม แพทย์ระบุว่า สามารถดำเนินคดีได้ตามกระบวนการเหมือนคนปกติทั่วไป เพราะพูดจารู้เรื่อง ตอบคำถามได้ตรงเรื่อง แต่มีอารมณ์เศร้าที่อาจมาจากการถูกจับกุม ไม่มีความก้าวร้าว สามารถควบคุมอารมณ์ได้ และไม่มีความคิดหลงผิด แพทย์ไม่ได้ลงความเห็นว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark