ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ฝนตกถนนลื่น คาดขับกระบะฝ่าสายฝน รถเสียหลักตกร่องน้ำถนนสายเอเชีย หงายท้องล้อชี้ฟ้า หนีออกจากรถไม่ได้


วันนี้ (22 ก.ย. 66) เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยอยุธยาได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบรถกระบะพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำ เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้น จ.นครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่ 23 + 400 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กน 7920 กำแพงเพชร พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาจึงได้ลงไปงมค้นหา จึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน อยู่ฝั่งบริเวณประตูคนขับ เจ้าหน้าที่จึงได้ดึงตัวออกมาจา บริเวณภายในรถ สภาพเนื้อตัวเปียก และตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบรอยล้อ ไถลจากบนถนนลงข้างทาง เป็นร่องดินยาวจนถึงร่องน้ำ

จากการสอบถาม นายจิรพล ศักดิ์ทอง อายุ 29 ปี บอกว่า ตนเองได้ขับรถผ่านมาแล้วสังเกตเห็นรถยนต์กระบะพลิกคว่ำหงายท้อง จึงได้ลงมาดู แต่ตอนนั้นยังไม่ทราบว่ามีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยามาตรวจสอบ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จมน้ำ 1 คน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน โดยสันนิษฐานว่าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งคืน คาดว่าผู้เสียชีวิตขับรถฝ่าสายฝน แล้วเกิดถนนลื่น จึงเสียหลักไถลตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง รถจมน้ำ ผู้เสียชีวิตพยายามออกมาจากตัวรถ แต่ไม่สามารถออกได้ จึงจมน้ำเสียชีวิต หลังจากนี้จะติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark