ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่า 'หมู เขาขวาง' หนุ่มคลั่งรัก บุกฉุดสาวถึงบ้าน ยิงคนแก่เจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ (21 ก.ย.) เกิดเหตุชายคลั่งรัก บุกเข้าไปฉุดสาวที่ไปติดพัน ก่อนเปิดฉากยิงใส่คนในบ้าน และเพื่อนบ้านเจ็บ 2 ราย

ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านปูนชั้นเดียว พื้นที่หมู่ 8 ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมืองกาญจนบุรี หลังมีชายคนหนึ่งยิงชาวบ้านบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่เก็บพยานและหลักฐานรวม 12 จุด ทั้งปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และหัวกระสุนตามจุดต่าง ๆ ส่วนที่ลานปูนหน้าบ้านพบหยดเลือดหนึ่งกอง และพบปลอกกระสุนกับหัวกระสุน

สอบสวนทราบว่า มือปืนรายนี้ คือ นายสุเทพ หรือ หมู เขาขวาง อายุ 44 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดห่างจากบ้าน 100 เมตร และเดินข้ามลำห้วยธรรมชาติเข้าไปถามหา นางสาวนลัทพร หรือ เฟิร์น อายุ 25 ปี สาวลูกสองที่นายสุเทพมาติดพัน ซึ่งขณะนั้นคนในบ้านบอกว่า เฟิร์น กำลังเลี้ยงลูกอยู่ในบ้าน

นายสุเทพ ถือวิสาสะเดินเข้าไปพูดคุย แต่เกิดการทะเลาะกัน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่นายสุเทพ จะฉุด เฟิร์น ออกมาที่ลานปูน โดยมี นางทองย้อย อายุ 67 ปี ยายของเฟิร์น เข้ามาห้ามปราม แต่ถูกนายสุเทพ ผลักล้ม จนเกิดการยื้อแย่งปืน และนายสุเทพ จ่อยิงใส่ด้านหลังฝั่งซ้ายของนางทองย้อยจนบาดเจ็บ

ต่อมา นายสุเทพ ลาก เฟิร์น อ้อมไปหลังบ้าน แต่เจอกับนายพรวน อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงปืนและขี่รถมาห้าม แต่ถูกนายสุเทพ ยิงใส่ขาขวา จากนั้นนายสุเทพ จึงฉุดกระชากพาเฟิร์น เดินไปที่รถ และขู่บังคับให้ขึ้นรถขี่ออกจากจุดเกิดเหตุ

ล่าสุด ผู้การจังหวัดฯ สั่งชุดสืบสวนทั้งภูธรจังหวัดฯ ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี สกัดจับผู้ก่อเหตุโดยด่วน เพราะเป็นบุคคลอันตรายและมีอาวุธ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark