ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับสามี อิงฟ้า ลักรถ จยย. หาเงินประกันตัวเมียรัก จ.นนทบุรี

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจนนทบุรี จับกุมสามีนางสาวอิงฟ้า ผู้ต้องหาโอนเงินทิพย์ หลังไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ หาเงินมาประกันเมียรัก ส่วนเพื่อนอีกคน เกือบตกกระไดพลอยโจน เพราะถูกหลอกให้ไปช่วยยันรถที่น้ำมันหมด

ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ควบคุมตัว นายวรินทร อายุ 30 ปี ได้ที่ห้องเช่าย่านบางใหญ่ โดยแจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน ตามหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยสุขาประชาสรรค์ โดยมีชายอีก 1 คน สวมเสื้อไรเดอร์สีส้ม ช่วยผู้ต้องหายันรถจักรยานยนต์ที่น้ำมันหมด

จากคำให้การของผู้ต้องหา อ้างว่าไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า แต่เป็นจังหวะที่เดินกลับห้องเช่า เห็นกุญแจรถเสียบคาไว้ จึงก่อเหตุ และนำไปขายในเพจ "รับซื้อรถจักรยานยนต์" ในราคา 5,000 บาท แต่เนื่องจากไม่มีเล่มทะเบียน จึงขายได้แค่ 2,500 บาท ส่วนที่มีติดตัวอีก 500 บาท รวมเป็น 3,000 บาท ตั้งใจว่าจะไปประกันตัว นางสาวสุชาวดี หรือ อิงฟ้า ภรรยาที่ถูกจับกุมไปเมื่อ 3 วันก่อน (19 ก.ย.) เพราะก่อเหตุโอนเงินทิพย์ ค่าส้มตำ 1 ครก ไก่ย่าง 20 ไม้ ข้าวเหนียว 5-6 ห่อ และน้ำตก 1 ถุง เป็นเงิน 400 บาท จากร้าน "เจ๊เต่า" โดยรับว่าในวันนั้นตัวเองก็ไปด้วย

ส่วนเพื่อนที่เป็นไรเดอร์ถูกเรียกตัวเข้าให้ปากคำด้วย ปฏิเสธมีส่วนรู้เห็น เหตุที่ไปช่วยเพราะรถจักรยานยนต์น้ำมันหมด โดยไม่รู้ว่าถูกขโมยมา แต่หลังจากที่เห็นโพสต์ประกาศตามหารถหาย จึงติดต่อไปหาเจ้าของโพสต์และส่งรายละเอียดให้ทั้งหมด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์

สำหรับรถจักรยานยนต์ เจ้าของเพจ "รับซื้อรถจักรยานยนต์" นำไปขายต่อให้กับแรงงานชาวเมียนมา ในราคา 8,500 บาท แต่เพียงไม่กี่วันรถคันนี้ก็ถูกขายต่อเป็นทอด ๆ ถึง 5 คน จนตอนนี้ติดต่อผู้รับซื้อคนแรกได้เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนผู้รับซื้อคนสุดท้ายและรถจักรยานยนต์ยังตามหาไม่เจอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark