ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขับรถฝ่าสายฝน ตกร่องน้ำเสียชีวิต จ.พระนครศรีอยุธยา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้าน ร่วมกันช่วยคนขับรถกระบะ 4 ประตู ที่ขับตกลงไปในร่องน้ำริมถนนสายเอเชีย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 23 หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขับรถฝ่าสายฝน ตกร่องน้ำเสียชีวิต จ.พระนครศรีอยุธยา
โดยรถอยู่ในสภาพพลิกหงายท้อง และถูกน้ำท่วมเกือบทั้งคัน โดยร่างติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับนานหลายชั่วโมง กว่าจะช่วยออกมาได้ก็เสียชีวิตแล้ว เป็นผู้ชายอายุ 18 ปี จากการตรวจสอบบนถนนใกล้จุดเกิดเหตุ พบรอยล้อรถเบรกเป็นทางยาว ก่อนที่จะพุ่งลงไปในน้ำ เบื้องต้นคาดว่าเหตุน่าจะเกิดตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก และผู้เสียชีวิตอาจจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง จึงทำให้รถเสียหลัก เพราะถนนลื่น และตำรวจกำลังตรวจสอบว่าเป็นรถขนแรงงานต่างชาติที่หนีการจับกุมเมื่อคืนหรือไม่

ฝนตกหนัก ต้นสนล้มทับรถกระบะคนขับบาดเจ็บ จ.เพชรบุรี
อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดเพชรบุรี ชายอายุ 33 ปี ขับรถกระบะฝ่าสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และยังมีลมพัดกระโชกแรง ทำให้ต้นสนขนาดใหญ่ ความสูงกว่า 20 เมตร ซึ่งอยู่ริมถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี บริเวณสี่แยกตะแปด อำเภอชะอำ ล้มทับจนรถอยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งค้น และคนขับก็ติดอยู่ในรถ ก่อนที่ชาวบ้านผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงช่วยเหลือไว้ได้ นอกจากนี้ยังบนถนนสายเดียวกันนี้ยังมีต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกแรงลมพัดล้ม และบางจุดสายไฟฟ้าขาด

รถเก๋งพุ่งชนท้ายรถสิบล้อ เพลิงลุกไหม้ จ.นครราชสีมา
ที่จังหวัดนครราชสีมา ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึก รถเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนสายครบุรี-เสิงสาง อำเภอครบุรี จนเกิดเพลิงลุกไหม้ และเพลิงยังลามไปติดผ้าใบคลุมรถบรรทุก 10 ล้อ เป็นเหตุให้คนขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นตำรวจที่จะเกษียณอายุราชการสิ้นเดือนกันยายนนี้ บาดเจ็บเล็กน้อย คาดว่าจุดเกิดเหตุมืด ทำให้คนขับรถเก๋งมองไม่เห็นรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark