ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มโรงเบียร์ติดพนันงอมแงม ใช้ธูปสุมไฟ รมควันปลิดชีพตัวเอง


หนุ่มโรงเบียร์ติดพนันงอมแงม ญาติช่วยเคลียร์หนี้ให้หลายแสน แต่ไม่ยอมเลิก หันกลับไปเล่นติดหนี้เพิ่ม สุดท้าย หาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจขับรถเก๋งจอดติดเครื่องริมทาง ท่ามกลางสายฝนก่อนใช้ธูปสุมไฟ รมควันปลิดชีพตัวเอง

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรีรับแจ้งพบคนเสียชีวิตในรถยนต์ที่ริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-บางบัวทอง หมู่  หมู่ 7 ตำบลสาลี จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มาโนช  จันทร์เที่ยง ผู้กำกับ สภ.บางปลาม้า กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และสมาถมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง

ที่เกิดเหตุ ใกล้กับทางลงสะพานทรงกระเทียมพบรถ เก๋งยี่ห้อโตต้าวีออส จอดอยู่บริเวณจุดพักรถสภาพเครื่องยนต์ยังติดอยู่และแอร์ก็ยังทำงาน ที่เบาะนั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายจักรพงษ์ อายุ 34ปี ชาวอำเภอบางปลาม้า เสียชีวิตลักษณะเอนเบาะนอน ประตูรถล็อกทั้ง 4 บานที่ปัดน้ำฝนยังทำงานอยู่ ที่วางเท้าหน้าด้านซ้าย มีหม้อสแตนเลส แบบมีด้ามจับ ในหม้อมีขี้ธูป และก้านธูปตกอยู่ ที่บนเบาะซ้ายมีโทรศัพท์วางอยู่ 1เครื่อง ภายในรถมีกลิ่นธูปโชยตลบอบอวล เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจพิสูจน์ จากการตรวจพิสูจน์เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและภายในรถก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็นพนักงานโรงงานผลิตเบียร์แห่งหนึ่ง และผู้เสียชีวิตติดการพนันออนไลน์ ก่อนหน้านี้ญาติเคยช่วยเคลียร์หนี้ให้กว่า 300,000 บาท หลังจากญาติช่วยเคลียร์หนี้ให้จนหมด โดยหวังว่าผู้เสียชีวิตจะกลับตัวกลับใจเลิกเล่นการพนัน แต่ผู้เสียชีวิตกลับไม่เลิกซ้ำร้ายหันกลับไปเล่นการพนันอีก จนมีหนี้สินขึ้นมาอีกญาติที่เคยช่วยใช้หนี้ทราบเรื่องจึงมีการต่อว่า ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดขับรถออกมาจากบ้านช่วงกลางคืนที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงที่ฝนกำลังตกหนักจากนั้นได้ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองเพื่อหนีปัญหาด้วยการจุดธูปรวมควันตัวเองในรถเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามญาติแล้วไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อให้หายข้อสงสัยที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark