ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจสรุปพฤติกรรม ส่องศักดิ์ ชอบใช้ความรุนแรง

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีพ่อโหด ฆ่าลูก 5 ศพ เปิดเผยผลการสอบปากคำคนใกล้ชิด พบ นายส่องศักดิ์ มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงมาโดยตลอด

พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเรื่องนี้หลังการประชุมติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดี นายส่องศักดิ์, นางสาวเจษฎา และนางสาวสุนันท์ พ่อและแม่ที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าลูกรวม 5 ศพ ระบุว่า นายส่องศักดิ์ มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง ช่วงอายุประมาณ 20 ปี เคยก่อเหตุบังคับน้องสาวให้ดื่มสารพิษ ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายหากไม่ทำตาม เมื่อถูกจับได้และถูกว่ากล่าวตักเตือน ก็ใช้มีดไล่ทำร้ายพ่อตัวเอง จนต้องมีการแจ้งความดำเนินคดี และประกาศตัดสายสัมพันธ์

ส่วนการสอบปากคำพยานภรรยาทั้ง 5 คน ตามลำดับทางคดี พบว่า ผู้ต้องหาเคยใช้มีดจี้บังคับภรรยาคนที่ไม่มีลูกด้วยกันให้ไปจดทะเบียนสมรส เคยทำร้ายร่างกายหลายครั้งจนต้องแกล้งสลบ ก่อนจะเลิกรากัน ส่วนข้อมูลสำคัญอยู่ที่ นางสาวสุนันท์ และบุคคลรอบตัว ที่ชี้ชัดว่าผู้ต้องหาเป็นคนโมโหง่าย ไม่ชอบเด็กผู้ชาย จึงให้พาลูกคนสุดท้องไปอยู่กับญาติโดยไม่ส่งเสียเลี้ยงดู ทำให้เชื่อได้ว่าเหตุผลที่ผู้ต้องหาลงมือทำร้ายลูกชาย 4 คน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตมาจากสาเหตุเดียวกัน

ทั้งนี้ คดีการเสียชีวิตของเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ แล้วนำศพไปฝังอำพรางที่จังหวัดกำแพงเพชร ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหา นายส่องศักดิ์ และ นางสาวสุนันท์ ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark